แม้ว่าหลายคนยังอยู่ในช่วงวันหยุดยาว แต่หลาย ๆ สถานการณ์ข่าวไม่หยุดตาม งานนี้ สามพิธีกรตัวจี๊ดของรายการ พชร์ อานนท์, เป็กกี้ ศรีธัญญา และ นิกกี้ณฉัตร จันทพันธ์ ยังคงคึกคักประจำการ ในรายการ “ทัวร์มาลง” ประจำวันจันทร์ที่ 26 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2567 ทางช่อง MONO29

เป็นอีกข่าวที่เรียกความสนใจของแฟนเพลง ป๊อบปองกูล สืบซึ้ง ไม่น้อย เมื่อเจ้าตัวลงคลิปหวานพร้อมประกาศขอแต่งงานใหม่อีกครั้ง กับเจ้าสาวคนเดิม “อาจารย์ปลา” หลังเคยแต่งงานและใช้ชีวิตร่วมกันมานานกว่า ปี ซึ่งข่าวนี้ได้ปลุกตำนาน “โลก 2 ใบ”  ทัวร์ลงนักร้องหนุ่มป๊อบอีกครั้ง

โดยความเดิมเมื่อ ปีก่อน ป๊อบปองกูล ได้แถลงข่าวมีโลกสองใบ มีความรักกับคนสองคนซึ่งทั้งสองคนต่างคนต่างอยู่ ต่างไม่รู้เรื่องราวของกันและกันแต่อย่างใด ก่อนที่ป๊อบจะทิ้งงานแต่งกับ “อาจารย์ปลา” เพื่อไปเคลียร์ปัญหากับผู้หญิงอีกคน ซึ่งเหตุการณ์ในครั้งนั้น อาจจะเป็นบาดแผลของ “อาจารย์ปลา” ภรรยาสาว ทำให้เจ้าตัวตัดสินใจทำเซอร์ไพรส์ขอภรรยาสาวแต่งงานอีกรอบ

นิกกี้ เอ่ยปากแซว เป็กกี้ เรื่องอดีตคนรักเก่า “ฐากูร” หนุ่มรุ่นน้องที่คบกันมายาวนานเป็นสิบปี “จำไม่ได้แล้วค่ะ ไม่เคยมีชื่อนี้อยู่ในชีวิต  จำไม่ได้แล้ว ดีลีทไปหมดแล้วค่ะ” ก่อน  เป็กกี้ ให้ความเห็นกรณี ป๊อบปองกูล ว่า ตัวเองไม่เคยมีโลกสองใบ โดยการแสดงความรักของคุณป๊อบถือเป็นเรื่องที่ดี แม้จะเกิดความผิดพลาดไปแล้วในครั้งก่อน แต่การแสดงออกซึ่งความรัก แม้จะไปตอกย้ำแผลในใจของตัวภรรยา แต่ก็เป็นเรื่องที่ดีที่สวยงาม เขาอาจจะอยากให้วันแต่งงานเป็นวันที่น่าจดจำ ก็เลยขอภรรยาแต่งงานใหม่อีกครั้ง

ปิดท้าย กิจกรรมสนุกๆ สำหรับแฟนๆ ที่ติดตามชมซีรีส์จาก โมโน ออริจินอล ทางช่อง MONO29 ครั้งแรกบนฟรีทีวี ของซีรีส์สุดร้อนแรง “ฟางเล่นไฟ” ร่วมสนุกตอบคำถามหลังชมซีรีส์จบ เพื่อชิงรางวัลประจำวัน พร้อมสะสมสิทธิ์ลุ้นโชคชั้นที่ 2 กับรางวัลใหญ่ท้ายแคมเปญ ของรางวัลรวมมูลค่ากว่า 250,000 บาท ระยะเวลาร่วมสนุกตั้งแต่นี้ ถึง 26 มีนาคม 2567 ดาวน์โหลด Application MONO29 ที่ https://bit.ly/48yE1YA ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมที่ https://mono29.com/qz-risklustlove

สามารถชมรายการย้อนหลังได้ที่ Facebook Fanpage , Youtube ช่อง MONO29 และลิ้งค์  https://fb.watch/q1QaxXTmPN/

#Mono29 #ทัวร์มาลง #พชร์ #เป็กกี้ #นิกกี้ณฉัตร #ป๊อบปองกูล #โลกสองใบ