ยิงยาวพูดคุยถึงสถานการณ์รวมถึงข่าวคราวต่าง ๆ รอบตัวมาถึงวันศุกร์สุดสัปดาห์ งานนี้ สามพิธีกร เพชรจ้าวิเชียร กุศลมโนมัยพชร์ อานนท์ และ เป็กกี้ ศรีธัญญา ยังคงคึกคักเดินหน้าเม้าและวิเคราะห์ประเด็นต่าง ๆ ที่เกิดขึ้น ในรายการ “ทัวร์มาลง” ประจำวันศุกร์ที่ 23 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2567 ทางช่อง MONO29

เริ่มต้นใจเอาใจคอกีฬา ไม่ควรพลาด กับรายการ WWE Elimination Chamber 2024” (ศึกมวยปล้ำ อิลิมิเนชั่น แชมเบอร์ 2024) โดยการแข่งขันครั้งนี้ WWE ได้ขนทัพสตาร์นักมวยปล้ำชื่อดังมากมายมาโชว์กันถึงเมืองเพิร์ท ประเทศออสเตรเลีย ซึ่งมีไฮไลต์ของรายการคือแมตช์การปล้ำกรงเหล็ก Elimination Chamber กับนักมวยปล้ำยอดฝีมือ ดรูว์ แม็คอินไทร์แรนดี ออร์ตันบ็อบบี้ แลชลีย์ และอื่น ๆ อีกมากมาย เพชรจ้า ย้ำ “เล่นจริง เจ็บจริง ไม่มีสแตนอิน เลือดออกจริง ในไทยฟรีทีวีไม่มีใครได้สิทธิ์ถ่ายทอดกว่า 10ปีแล้ว ที่สำคั

ญดูฟรีที่ MONO29 พบกันได้ในวันเสาร์ที่ 24 กุมภาพันธ์ 2567 (วันพรุ่งนี้) เวลา 23.00 น. เป็นต้นไป

จากนั้นเรื่องเดือดอยากเผือกไปทั้งโซเชียล เมื่อนักแสดงซีรีส์วาย “ต่ออรรถกร สอนยศ” จากซีรีส์เรื่อง “ยอมเป็นของฮิม” ได้โพสต์ผ่าน X : tor_atagorn ขอความเป็นธรรม หลังยังไม่ได้รับค่าตัวอีกครึ่งหนึ่งตามที่บริษัทผู้ว่าจ้างได้ตกลงไว้ โดยมีแฟนคลับและเพื่อน ๆ ในวงการร่วมเป็นกระบอกเสียงกระจายข่าวให้รู้กันทั่ว งานนี้ผู้จัดซีรีส์วายที่ถูกอ้างถึงก็ไม่ยอมเช่นกัน ออกมาชี้แจงผ่านจดหมายอย่างเป็นทางการ

ประเด็นนี้ส่งไปให้ผู้เชี่ยวชาญ พชร์อานนท์ ได้วิเคราะห์ แล้วแต่ตกลงเลย แต่ของฉันจ่ายเป็นวันต่อวัน หรือเหมาเป็นเรื่องเลย จ่ายเลยจะได้ไม่เกิดการเบี้ยว อย่างนักแสดงฉันไปนั่งรอเข้าฉาก แล้วทีมงานทำงานไม่ทันนักแสดงไม่ได้ทำงาน เราก็จ่ายเงินให้นักแสดงที่มารอเลย เจอ จ่าย จบ ส่วนบริษัทอื่น ๆ อย่างที่เป็นข่าว ต้องดูให้ดี ๆ บริษัทนั้นใช่ตัวจริงรึป่าว มีเงินหมุนซัพพอตรึป่าว บางทีค่ายที่ทำอาจจะไม่มีเงิน แต่อยากทำ ทำซีรีส์วายนึกว่าจะกำไรเยอะ เงินเข้ามาเยอะ บางทีมันไม่เป็นอย่างนั้น” นอกจากนี้ยังแนะนำ น้องต่อ นักแสดงว่า  ต้องตามและทำใจ เพราะถ้าไปแจ้งตำรวจ เขาไม่มีจ่าย เขายอมติดคุก ก็อาจจะไม่ได้เงิน

พร้อมกันนี้ พชร์ ยังออกปาก “การเป็นดาราอยู่ที่ดวงของแต่ละคนด้วย ยิ่งพยายามอยากเป็น ยิ่งโดนหลอกง่าย ความอยากทำให้เจอเรื่องให้โดนหลอกได้ง่ายขึ้น อาชีพอื่น ๆ ก็มีให้เลือก มีดาราที่ประสบความสำเร็จ และไม่ประสบความสำเร็จก็เยอะไป คนเราถ้าเป็นดารา ก็ได้เป็นเอง อย่างพี่เต๋าสมชาย อย่างนี้ เขาก็ไม่ได้อยากเป็นดารานะ เขาได้เป็นเอง”

เป็กกี้ และ เพชรจ้า ที่รอชงอยู่ เกี่ยวกับประเด็น เต๋าสมชาย และ มอสปฎิภาณ เขาทะเลาะกันจริงมั้ย ??? พชร์ ตอบ “ไม่รู้ เพราะไม่เจอกันเลย แต่คงไม่ทะเลาะกันหรอก เขาอาจจะงอน ๆ กัน ที่คิดนะ เขามีคอนเสิร์ตไง ที่เขาจ้างมอสลิฟท์ ออย ไปออกบ่อย ๆ ของบริษัทหนึ่ง แต่ส่วนใหญ่มันจะต้องเป็นมอสเต๋า เต๋ามันก็คงงอน ไม่คุยแล้วโว้ย ทำไมไม่เป็นมอสเต๋า แต่เป็นมอสลิฟท์ออย น่าจะแซว ๆ กัน ถ้าโกรธ เดี๋ยวมันก็ดีกันมั้ง เป็นเด็กของเราก็จริง แต่ไม่ได้เจอกันทุกวัน”

สามารถชมรายการย้อนหลังได้ที่ Facebook Fanpage , Youtube ช่อง MONO29 และลิ้งค์  https://fb.watch/q1QaxXTmPN/

#Mono29 #ทัวร์มาลง #เพชรจ้า #พชร์ #เป็กกี้ #ต่ออรรถกร #เต๋ามอส