ยอมกันได้ที่ไหน เมื่อ 2 สาว “ใบเตย อาร์สยาม” (ปลายอ้อ) มาปะทะกับ “จูน-ชลฤดี อมรลักษณ์” (ปอแก้ว)จากละครฮิต “เทพธิดาขนนก” ต้องมาประชันลีลาร้อง ลีลาเต้นในรายการ เสียงสวรรค์รางวัลชีวิต” ทาง สถานีโทรทัศน์ ช่อง 8 ของ 2 พิธีกร เชียร์-ฑิฆัมพร ฤทธิ์ธาอภินันท์ และ เจี๊ยบ-เชิญยิ้ม”  งานนี้ไม่เท่าไหร่ใส่กันแบบจัดเต็มไม่มียั้ง

เปิดเวทีมาด้วย รุ่นเล็กกับ “จูน ชลฤดี” ในบท “ปอแก้ว”  ที่มาหยิบเอาเพลงสนุกๆ อย่าง “โยกให้โศกย้าย” มาเปิดเวที แม้จะเป็นการสวมวิญญาณนักร้องลูกทุ่งสาวครั้งแรก แต่ทั้งลีลาร้องและไม่เต้นไม่แพ้ใคร ก่อนจะยกเวทีให้พี่ใหญ่ “ใบเตย อาร์สยาม” ในบท “ปลายอ้อ” ที่มาขอโชว์ลีลาเพลง “ไม่พูดเยอะเจ็บคอ” ทำเอาคนดูในสตูดิโอ ถึงกับขอเต้นโยกย้ายตามตามเสียงเพลงที่สนุกสนาน

โดย “ใบเตย อาร์สยาม” เผยถึงเรื่องนี้ว่า “วันนี้ถือว่าเป็นการเปิดโชว์ครั้งแรก ของเราทั้ง 2 คนจากละครเรื่อง เทพธิดาขนนก เรียกว่าไม่มีใครยอมใครกันเลยทีเดียว (หัวเราะ) แม้ว่าจูนจะเป็นน้องใหม่ในวงการลูกทุ่ง แต่ต้องน้องเก่งมาก ทั้งร้องทั้งเต้น เหมือนมืออาชีพเลย ตรงนี้ต้องยอมรับ สำหรับเพลง ไม่พูดเยอะเจ็บคอ ก็เป็นเพลงลูกทุ่งจริงๆ ซึ่งพอได้กลับมาร้องเพลงแบบนี้อีกครั้งก็รู้สึกดี เพราะเราเองเกิดมาจากเพลงลูกทุ่ง จังหวะเพลงก็จะสนุกๆ เชื่อว่าใครที่ชอบเต้น ไม่ผิดหวัง” ใบเตย  กล่าว

ติดตามชมได้รายการ “เสียงสวรรค์รางวัลชีวิต” ได้ทุกวันจันทร์-พฤหัส เวลา 18.15 น. และวันศุกร์ 18.00 น. ออกอากาศวันแรก 3 มิถุนายนนี้ และติดตามความเคลื่อนไหวของรายการได้ที่ www.thaich8.com หรือ ที่เฟสบุ๊ก ช่อง8 (www.facebook.com/thaich8)

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบ