หลังจากค่ายอาร์เอส เฮียฮ้อ สุรชัย เชษฐโชติศักดิ์”  ของ เฮียฮ้อ สุรชัย เชษฐโชติศักดิ์” ประกาศเดินเกมธุรกิจปี 2018 ภายใต้กลยุทธ์ Beyond the Limit ทำธุรกิจใหม่ไร้กรอบ เปิดศักราชใหม่ไม่กี่วัน ก็ลุยเปิดตัวธุรกิจใหม่ “Lifestar BIZ (ไลฟ์สตาร์ บิส)” ชูคอนเซ็ปต์ “มีรายได้ง่ายๆ เพียงปลายนิ้วสัมผัสได้” กำลังรับสมัครนักธุรกิจไลฟ์สตาร์ บิส จากทั่วประเทศมาเป็นตัวแทนจำหน่ายผลิตภัณฑ์ไลฟ์สตาร์ งานนี้ เฮียฮ้อเล่ารายละเอียดให้ฟังว่า 

อาร์เอสเชื่อมั่นว่าธุรกิจใหม่จะประสบความสำเร็จ เพราะมีความพร้อมเป็นอย่างยิ่งในการสนับสนุนส่งเสริมการขายให้กับนักธุรกิจไลฟ์สตาร์ บิส เพื่อสร้างยอดขายให้บรรลุเป้าที่วางไว้ ไม่ว่าจะเป็นทางด้านโปรดักส์ตอบโจทย์เทรนด์สุขภาพและความงาม ผลิตโดยเทคโนโลยีที่ทันสมัย ได้มาตรฐานระดับนานาชาติ เพราะร่วมมือกับสถาบันวิจัยระดับโลก ทางด้านโฆษณาเนื่องจากเราเป็นเจ้าของสื่ออย่างช่อง 8 ดิจิตอลทีวีอันดับต้นเมืองไทย และทีวีดาวเทียมอีก 4 ช่อง รวมทั้งคลื่นวิทยุอันดับ 1 ของประเทศ ทำให้สามารถประชาสัมพันธ์สินค้าให้เป็นที่รู้จักและเข้าถึงทุกกลุ่มเป้าหมายทั่วประเทศ อีกทั้งยังมี Call Centerโทร.1214 ให้คำปรึกษาแนะนำธุรกิจตลอด 24 ชั่วโมง ตลอดจนเว็บไซต์และแอพพลิเคชั่นที่เชื่อมโยงลูกค้าให้ซื้อง่าย ขายคล่อง กำไรดี

สำหรับผู้สนใจดำเนินธุรกิจเสริม เป็นอิสระ ไม่มีความเสี่ยง ลงทุนน้อย สำเร็จง่าย แถมได้รับสิทธิพิเศษมากมาย ทั้งซื้อสินค้าราคาพิเศษก่อนใคร ยิ่งซื้อมากยิ่งลดมาก สามารถทำกำไรสูงสุด 70% จาก ราคาปกติ สอบถามรายละเอียด โทร.1214

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบ