เสริมทัพสมอง พร้อมแรงบันดาลใจในเช้าวันใหม่ ไปกับรายการ “เปิดโลกวันใหม่ Welcome World”  จากช่อง “MONO29” ออกอากาศเวลา 03.00 – 05.00 น. ขยายมุมมอง ไปกับโลกกว้างของธุรกิจของคนรุ่นใหม่ในช่วง “สตาร์ทอัพ โชว์เคส (Startup Showcase)” จุดเริ่มต้นของผู้ก่อตั้งธุรกิจสตาร์ทอัพต่างๆ ในไทย  ตอบโจทย์ชีวิต

นวันจันทร์ที่ 14 ตุลาคม 2562 ผู้ประกาศมากความสามารถ “ธัญชนก มูลนิลตา” พาไปรู้จักกับอีกหนึ่ง แพลทฟอร์ม ที่พลิกการศึกษาไทยอย่าง “สคูลดิโอ (Skooldio)” รวมคอร์สอัพสคิล หรือเสริมทักษะความรู้ การเรียน-การสอนในแบบสมัยใหม่ ผ่านห้องเรียนจริงและห้องเรียนออนไลน์  ตอบโจทย์ความต้องการสูงสุดของกลุ่มเป้าหมาย ที่ทำงานด้วย “Passion” ไม่ว่าจะเป็น การเขียนโปรแกรม,ทำข้อมูลวิทยาศาสตร์,สร้างกระบวนการคิดเชิงออกแบบ หรือธุรกิจดิจิทัลเพื่อองค์กรต่างๆ และธุรกิจของตนเอง  ที่กำลังมาแรงอยู่ในขณะนี้ โดยได้รับเกียรติจากผู้ร่วมก่อตั้ง มากประสบการณ์ “ดร.วิโรจน์ จิรพัฒนกุล” CEO&Founder ของ “สคูลดิโอ (Skooldio)”  มาร่วมพูดคุยถึง  การเชื่อมต่อธุรกิจการศึกษา ครบวงจรตามคอนเซปท์ “Life-long Learning”  จากการให้การศึกษา เด็กนักเรียน ไปจนถึงนักศึกษาในมหาวิทยาลัย ครู อาจารย์ ต่อยอดไปจนถึงการให้การอบรมทักษะอาชีพ (professional development) ที่กลายเป็นการเรียนรู้คอร์สออนไลน์ยอดนิยมในปัจจุบัน

จุดเด่นและความแตกต่างในมุมมองการศึกษาคืออะไร, ทิศทางของธุรกิจเป็นแบบไหน, ผลตอบรับ เป็นอย่างไรร่วมหาคำตอบได้ในรายการ “เปิดโลกวันใหม่ Welcome World”  ช่วง “สตาร์ทอัพ โชว์เคส (Start Up Showcase) เปิดความคิด เกาะติดข่าว ก้าวทันสตาร์อัพ ได้ในวันจันทร์ที่ 14 ตุลาคมนี้ เวลา 03.00 น.เป็นต้นไป ทางช่อง MONO 29 (โมโนทเวนตี้ไนน์)

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบ