“ก่อนบ่ายคลายเครียด” ทาง พีพีทีวี เอชดี ช่อง 36 ชมความสนุกและเมนูอาหารสุดยั่วน้ำลาย ใน ละครออนเธียเตอร์ “เจ้าคุณจุ้นจ้าน” พบกับแขกรับเชิญ “โชเล่ ดอกกระโดน” ตลกที่ผันตัวไปเป็นยูทูบเบอร์ด้านอาหารจนมีแฟนคลับติดตามมากมาย งานนี้จะมาประลองฝีมือการปรุงอาหาร กับ “ดร.เป็ด เชิญยิ้ม” เชฟสุดพิเศษผู้รักในการทำอาหารจากทางรายการอีกด้วย

ละครออนเธียเตอร์ เจ้าคุณจุ้นจ้าน ท่านเจ้าคุณ เด๋อ ดอกสะเดา ป่วยหนัก จึงอยากทานอาหารดีๆ เพื่อให้หายจากอาการป่วย ลูกๆ เลยแย่งกันสรรหาอาหารรสเด็ดมาเอาใจ แต่! ไม่ว่าเมนูไหน ก็ยังไม่ถูกใจ ท่านเจ้าคุณสักที ลูกๆ จึงเชิญเจ้าของร้านหอยนางรมรสเด็ด ร้านบอยหอยใหญ่ ที่นำเมนูหอยนางรมสดๆ ตัวใหญ่มาพร้อมน้ำจิ้มสูตรเด็ดและยังมีอีกหลากหลายเมนูจากร้านมาให้ท่านเจ้าคุณทานด้วย แต่ก็ยังไม่พอ ท่าน เจ้าคุณยังอยากทานอาหารสุดพิเศษอีก งานนี้ลูกๆจึงจัดเวทีประลองฝีมือการทำอาหารจาก เชฟจากแดนใต้อย่าง โชเล่ ดอกกระโดน ที่มาในเมนู แกงปลาหมึกไข่ใบมะขาม และ ดร.เป็ด เชิญยิ้ม ที่มาในเมนู ผัดสะตอให้ท่านเจ้าคุณได้ตัดสินอีกด้วย เมนูไหนจะถูกใจท่านเจ้าคุณและคณะกรรมการ? ติดตามชมได้ใน

“ก่อนบ่ายคลายเครียด ละครออนเธียเตอร์ เจ้าคุณจุ้นจ้าน เริ่มตอนที่ วันศุกร์ที่ 18 ตุลาคม และรับชมตอนที่ วันอังคารที่ 22 ตุลาคม 2562 เวลา 10.00 – 10.30 น.ทางช่อง พีพีทีวี เอชดี ช่อง 36  

 

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบ