หลังจากที่ศิลปินหมอลำแถวหน้า จินตหรา พูนลาภ และ ลิลลี่ ได้หมดถ้าสดชื่น (นารีนาท เชื้อแหลม) ศิลปินหญิงลูกทุ่งที่แจ้งเกิดจากเพลง “เลิกคุยทั้งอำเภอเพื่อเธอคนเดียว” ได้มีโอกาสได้พูดคุยและร่วมงานกันในรายการ ก่อนบ่ายคลายเครียด พร้อมเคลียร์ข่าวดราม่าที่เกิดขึ้นกับทั้งสอง ล่าสุดทั้งสองก็ได้ปล่อยเพลง “รักจริงพรือ” ที่ทำด้วยกันออกมาในที่สุด

เพลง “รักจริงพรือ” จินตหราได้เล่าความรู้สึกของผู้หญิงที่รู้ทันผู้ชายเจ้าชู้ แล้วต้องการความชัดเจนจากคนที่เข้ามาจีบ ซึ่งเพลงนี้ เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น (รัชนก สุวรรณเกตุ) พี่สาวของลิลลี่ที่แต่งเพลง “เลิกคุยทั้งอำเภอเพื่อเธอคนเดียว” ได้สร้างปรากฏการณ์เพลงฮิตระดับประเทศมาแล้ว ได้มาเขียนเนื้อร้องทำนอง พร้อมปรากฏตัวในเอ็มวีด้วย

 ในส่วนของเอ็มวีเพลงนี้ ก็เป็นเรื่องราวของไกด์นำเที่ยวในจังหวัด สุราษฎร์ธานี ที่มีหนุ่มนักท่องเที่ยวจากภาคอีสานมาจีบ แต่เธอกลับไม่ไว้ใจชายหนุ่มคนดังกล่าว เนื่องจากเขาเองก็พูดคุยกับลูกทัวร์หญิงอีกคนอย่างออกรสออกชาติ

ถึงแม้จะปล่อยออกมาเพียงไม่กี่วัน แต่ตอนนี้ยอดวิวเอ็มวี “รักจริงพรือ” ก็พุ่งทะลุหลัก ล้านวิวตั้งแต่วันแรก สามารถรับชมMVและฟังซิงเกิลเพลง รักจริงพรือ” ได้แล้วที่ JOOX Music Application, Youtube : Jintara Channel Official และช่องทางรับชมใหม่ล่าสุด LINE TV ค่ะ