“ช่อง MONO29” ฟรีทีวีที่มีหนังดี ซีรีส์ดังมากที่สุด ชวนสัมผัสภาพยนตร์ไซไฟ ระทึกขวัญ ที่ได้รับการยกย่องว่าเป็นภาพยนตร์ที่มีพล็อตเรื่องยอดเยี่ยมแห่งปี  เรื่อง  “7 เป็น 7 ตาย (What Happened To Monday)” ผลงานการแสดงของ “นูมิ ราเพจ” ที่ผู้กำกับฯ  ทอมมี่ เวิลด์ โคล่า  วางตัว ให้มารับบทบาท 7 ตัวละครฝาแฝด   ที่มีบุคลิกลักษณะนิสัยที่แตกต่างกัน  ร่วมกับอีกสองนักแสดง มากฝีมืออย่าง “เกล็น โคลส” และ “วิลเล็ม ดาโฟ” ออกอากาศให้ได้ชมบนจอฟรีทีวีไทย เป็นที่แรก ในโปรแกรม “พรีเมี่ยม บล็อกบัสเตอร์ ไทยแลนด์ พรีเมียร์ (Premium Blockbuster Thailand Premiere)”  วันเสาร์ที่ 16 พ.ย. 62 เวลา 18.00 น.

          “7 เป็น 7 ตาย (What Happened To Monday)” เรื่องราวของสังคมในโลกอนาคตที่มีกฎ ควบคุมทรัพยากรที่มีอยู่อย่างจำกัดโดยให้แต่ละครอบครัวมีลูกได้เพียง 1 คน หากฝ่าฝืน เด็กจะถูกทางการ จับตัวไป แต่ครอบครัวเชตต์แมน ได้ถือกำเนิดแฝดถึงเจ็ดคน  หนทางเดียวที่จะให้ลูกๆ อยู่รอด พวกเขาจึง ต้องปิดเรื่องนี้ไว้เป็นความลับ โดยตั้งชื่อแฝดทั้งเจ็ดตามชื่อวัน ได้แก่ มันเดย์, ทิวส์เดย์, เวนส์เดย์, เธิร์สเดย์, ฟรายเดย์, แซทเทอร์เดย์ และ ซันเดย์  โดยต้องสลับวันกันออกมาใช้ชีวิตใน โลกภายนอกตามวันของชื่อ ตัวเอง  แต่เมื่อหนึ่งใน 7 หายตัวไปอย่างไร้ร่องรอย  ฝาแฝดอีก 6 คนที่เหลือจึงต้องทำทุกวิถีทางเพื่อที่จะ ออกตามหาตัวน้องของเธอให้เจอ!!!

            พลาดไม่ได้กับภาพยนตร์เรื่อง “7 เป็น 7 ตาย (What Happened To Monday)” ในโปรแกรม “พรีเมี่ยม บล็อกบัสเตอร์ ไทยแลนด์ พรีเมียร์ (Premium Blockbuster Thailand Premiere)”  วัน เสาร์ที่ 16 พ.ย. 62 เวลา 18.00 น.    ทาง “ช่อง MONO29” (โมโนทเวนตี้ไนน์)

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบ