ทำเหมือนข้าเป็นปีศาจ งั้นข้าจะเป็นปีศาจให้ดู!! ภาพยนตร์แอนิเมชันเรื่อง “นาจา” (Ne Zha) ปล่อยคลิปใหม่ล่าสุดออกมาให้ชมกันอีกแล้ว แต่ครั้งนี้ปล่อยมาทั้งในรูปแบบของซับไทย และเสียงไทยพร้อมกันเลยทีเดียว

ในคลิปนี้ ได้เผยให้เห็นเรื่องราวที่เกิดขึ้นในวัยเด็กของ “นาจา” เด็กชายผู้ไม่เป็นที่ยอมรับและอยู่ท่ามกลางความไม่เข้าใจ ทำเหมือนเขาเป็นปีศาจ แต่นั่นเองมันกลับทำให้เขาแข็งแกร่ง ลุกขึ้นฝืนลิขิตชะตาและต่อสู่ให้ถึงที่สุด แม้ว่า “อคติในใจผู้คนเปรียบเหมือนขุนเขาลูกใหญ่” ก็ตาม

NE ZHA นาจา (2019) ตัวอย่างที่สอง (ซับไทย Official)

NE ZHA นาจา (2019) ตัวอย่างที่สอง (พากย์ไทย Official)

และรู้หรือไม่ว่า แก่นเรื่องหลักของภาพยนตร์เรื่อง “นาจา” (Ne Zha) นั้นคือ “โชคชะตา” ซึ่งผู้กำกับได้เผยว่า “มนุษย์สามารถยืนหยัดต่อสู้กับโชคชะตาของตนได้” และ “การลุกขึ้นมาท้าทายและทำลายห่วงโชคชะตาที่ผูกเอาไว้ เป็นข้อคิดที่ภาพยนตร์เรื่องนี้ต้องการจะสื่อถึงผู้ชม”

“นาจา” (Ne Zha) ภาพยนตร์แอนิเมชัน 3เรื่องแรกจากจีนในรูปแบบ IMAX ที่ใช้เวลาผลิตกว่า 5 ปี และเป็นภาพยนตร์แอนิเมชันที่ทำรายได้สูงสุดอันดับ 1 ตลอดกาลในจีน ถล่มรายได้เฉพาะที่จีนมากกว่า 701 ล้านเหรียญสหรัฐฯ ไปแล้ว ซึ่งทาง บริษัท ทีแอนด์บี มีเดีย โกลบอล (ไทยแลนด์) จำกัด ได้รับสิทธิ์การจัดจำหน่ายภาพยนตร์ในประเทศไทย โดยร่วมมือกับ วอร์เนอร์ บราเดอร์ส ประเทศไทย ที่เตรียมระเบิดความอลังการพร้อมกัน 5 ธันวาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์ ทั้งในระบบปกติ และระบบ IMAX

ติดตามอัพเดทข่าวความเคลื่อนไหวของภาพยนตร์แอนิเมชั่นเรื่อง “นาจา” (Ne Zha) และผลงานใหม่อื่น ๆ ที่น่าจับตามองของ “บริษัท ทีแอนด์บี มีเดียโกลบอล จำกัด” ได้ทาง https://www.facebook.com/NEZHAThailand/https://www.tandbmediaglobal.com/https://www.facebook.com/TandBMediaGlobal/, Instagram: tandb_media_global, Twitter: TandBMedia #NeZhaTH #นาจา

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบ