ณัฐฐาวีรนุช ทองมี + ตุ๊-ธนานันต์ เอื้ออารักษ์” # โรงแรม เดอะสยาม # วันสุข ที่ 6 มีนาคม 2563 เส้นทางเดินแห่งรัก กว่าจะถึงวันวิวาห์ที่แสนอบอวลไปด้วยความสุข

——————————————-

คุณพ่อเจ้าสาว “พล.ต.ต. วรนิต ทองมี  และ คุณแม่พรภินันท์ จินดารักษ์วงศ์” คุณพ่อเจ้าบ่าว “คุณวีระ เอื้ออารักษ์” ——————————————

เมื่อเช้าวันศุกร์ ที่ 6 มีนาคม 2563 วันแห่งความสุข สมหวัง วันที่แสนดี สุดพิเศษที่สุดในชีวิต ระหว่าง จ๋า-ณัฐฐาวีรนุช ทองมี และ ตุ๊-ธนานันต์ เอื้ออารักษ์ ก็ได้มาถึง เวลา 08.09 น. งานพิธีหมั้น รดน้ำสังข์บ่าวสาว
“ได๋ ไดอาน่า จงจินตนาการ” รับหน้าที่พิธีกรในงานพิธี ในช่วงเช้าชุดของเจ้าสาวและเจ้าบ่าว จ๋า เจ้าสาวมาด้วยชุด PATINYA กับงานออกแบบชุดเจ้าสาวครั้งแรก ด้วยผ้าดัชเชสซาติน ผ่านโครงเสื้อและเซลลูเอทเรียบโก้ เน้นโชว์การตัดเย็บที่ปราณีตที่คมกริบ ละเอียด ผสานกับแพทเทิร์นความคลาสสิกและความร่วมสมัย ชายกระโปรงผ่าด้านหน้าให้ดูเฟมีนีนและแฝงความเซ็กซี่อย่างมีระดับ งานนี้ดูแลทุกขั้นตอน ความสวยงาม ความเนี้ยบ ความพิถีพิถัน ในการออกแบบสำหรับเจ้าสาวเลยทีเดียว ส่วนเจ้าบ่าวมาในชุดสูททัคซิโด้ จากร้าน Praise สีกรมมิดไนท์บลู ผ้าวูลนำเข้าจากอิตาลี เน้นความเรียบหรู และมีระดับ งาน Handmade ทุกขั้นตอนแม้กระทั่งรังดุม ชายเสื้อสูทมนโค้งหักจากกระดุม 1 เม็ดเพื่อให้ดูมีเส้นสายแสดงถึงความอ่อนโยนของเจ้าบ่าวที่มีต่อเจ้าสาว งานเช้านอกจากคุณพ่อคุณแม่ ญาติ ผู้ใหญ่ ของทั้งสองที่อยู่ในพิธีการ เพื่อนๆ พี่น้อง ผู้ที่รักและเคารพ ที่ให้เกียรติเดินทางมาร่วมงาน บรรยากาศภายในงานอบอวลไปด้วยไออุ่น แห่งความรัก ความสุข รอยยิ้ม ความยินดีของทั้งครอบครัว ญาติผู้ใหญ่ที่เคารพนับถือ และเพื่อน ดารา นักแสดง “เก๋ ชลลดา เมฆราตรี, จิ๊บ ปกฉัตร เทียมชัย, ได๋ ไดอาน่า จงจินตนาการ, พิตต้า ณ พัทลุง, วุ้นเส้น วิริฒิพา ภักดีประสงค์, เมย์ พิชญ์นาฏ สาขากร,กระแต ศุภักษร เรืองสมบูรณ์, หนิง ปณิตา ธรรมวัฒนะ” เซเลบริตี้ ผู้ที่มีชื่อเสียง ที่ต่างพร้อมใจกันมาร่วมแสดงความยินดีกันแบบอบอุ่นตั้งแต่เช้า เจ้าบ่าว-เจ้าสาวยังสวีทหวานกันตลอดหลังงานพิธี ส่วนใครที่อยากติดตามพิธีงานแต่งของทั้งคู่สามารถติดตามชมได้ที่ อินสตาแกรม  : Instagram    vj_ja   , YouTube “รายการ J Journey by VJ JA”

————————————————–

ทางเดินแห่งรักของทั้งคู่ จากวันที่ทั้งคู่รู้จัก เริ่มเปิดใจ เปิดโอกาส ให้กันและกัน ได้เริ่มเรียนรู้ ศึกษา คบหาดูใจกันมา ผ่านเรื่องราวต่างๆจนถึงวันนี้วันที่มั่นใจว่าเราคือคู่รัก คู่ชีวิต คือหนึ่งเดียว ฝ่ายชายได้ทำเซอร์ไพร์สคุกเข่า ขอแฟนสาวคนสวยแต่งงานแบบสุดแสนจะโรแมนติกที่ริมทะเล จากนั้นทั้งคู่ก็ได้ถ่ายภาพพรีเวดดิ้งในสไตล์ที่ทั้งคู่ชอบและตระเตรียมงานต่างๆเพื่อให้พร้อม สมบูรณ์แบบมากที่สุดสำหรับวันที่แสนดีสุดพิเศษในชีวิต และวันนี้ก็มาถึง

———————————————-

สำหรับงานฉลองมงคลสมรสระหว่าง “จ๋า และ ตุ๊ ธนานันต์” จะถูกจัดขึ้นอีกครั้งในค่ำคืน วันเสาร์ ที่ 7 มีนาคม 2563 ณ โรงแรม วิลล่า มาร็อค อ.ปราณบุรี จ.ประจวบคีรีขันธ์ โดยผู้ที่จะมาร่วมยินดีด้วยอาทิ “วุ้นเส้น วิริฒิพา ภักดีประสงค์ , เมย์ พิชญ์นาฏ สาขากร , ยิปซี คีรติ มหาพฤกษ์พงศ์ , กระแต ศุภักษร เรืองสมบูรณ์ , สายป่าน อภิญญา – วุฒิ นันทวุฒิ , เก๋ ชลลดา เมฆราตรี, นาเดีย สุทธิกุลพานิช” และอีกมากมาย

#NTfinallyifoundyou อินสตาแกรม  : Instagram    vj_ja                 YouTube “รายการ J Journey by VJ JA”

——————————————
เจ้าสาว : จ๋า ดร.ณัฐฐาวีรนุช ทองมี จบการศึกษาระดับมัธยม จากโรงเรียนเตรียมอุดมศึกษา , ระดับปริญญาตรี จากคณะรัฐศาสตร์ ความสัมพันธ์ระหว่างประเทศ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย , ปริญญาโทยุโรปศึกษา จากจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย และระดับปริญญาเอก คณะรัฐศาสตร์ ความสัมพันธ์ระหว่างประเทศ ภาคภาษาอังกฤษ มหาวิทยาลัยรามคำแหง
การทำงาน : จ๋า เป็น พิธีกร วีเจ และนักแสดง ควบคู่ไปกับการทำกิจการส่วนตัว โดยจ๋าเป็นเจ้าของธุรกิจ ถ่ายทำ ตัดต่อ โปรดักชั่น สตูดิโอ ภายใต้ชื่อบริษัท Be Alice  และเป็นเจ้าของแบรนด์เครื่องสำอาง J24 จ๋ายังเป็นทั้งอาจารย์พิเศษด้านความสัมพันธ์ระหว่างประเทศและสื่อสารมวลชน ในมหาวิทยาลัยต่างๆ อาทิ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย  ,มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ ,มหาวิทยาลัยรังสิต ,มหาวิทยาลัยกรุงเทพ ,มหาวิทยาลัยขอนแก่น ,มหาวิทยาลัยสงขลา และอีกหลายๆที่
เจ้าบ่าว : ตุ๊ ธนานันต์ เอื้ออารักษ์ จบการศึกษาระดับปริญญาตรี จากคณะนิติศาสตร์ มหาวิทยาลัยอัสสัมชัญ  ปริญญาโท : Master of Business Administration สาขา Supply Chain Management / University of La Verne, California และกำลังศึกษา ปริญญาเอก Innovation Management คณะนวัตกรรมการจัดการ มหาวิทยาลัยราชภัฎสวนสุนันทา
ด้านการทำงาน ตุ๊ เป็น Co-Founder บริษัท บี แอนด์ ที เจนเนอรัล จำกัด , MD บริษัท ถนัดจัดการ จำกัด และ MD บริษัทรักษาความปลอดภัย ดับเบิ้ลที ซีเคียวริตี้ จำกัด