อุ่นเครื่องก่อนดู “COSMOBALL เกมผ่าจักรวาล กับ “5 เกมการแข่งขันสุดล้ำในโลกภาพยนตร์ ที่เคยสร้างความตื่นตาตื่นใจบนจอหนัง และหากมันเกิดขึ้นจริงก็คงเจ๋งไม่น้อย!

          ครูซิเบิล คือทัวร์นาเมนท์แข่งรถซิ่งท้าความตายข้ามประเทศ ซึ่งถนนในการแข่งขันครั้งนี้ไม่ใช่ถนนธรรมดา แต่เต็มไปด้วยเส้นทางที่คดเคี้ยวเคี้ยวคด ตีลังกา และคาดเดาอะไรไม่ได้ เหล่านักแข่งจากหนัง Speed Racer จึงต้องเหยียบคันเร่งให้มิด และทำทุกวิถีทางเพื่อเข้าเส้นชัย

          ในอนาคตอันใกล้ กีฬามวยระหว่างคนกับคนกลายเป็อดีต และถูกเปลี่ยนรูปแบบมาเป็นการชกกันระหว่างหุ่นยนต์กับหุ่นยนต์แทน (ROBOT BOXING) เรื่องราวสุดประทับใจระหว่างอดีตนักมวยผู้ตกอับลูกชายของเขา และหุ่นชกมวยตกกระป๋องจึงเกิดขึ้น

          เมื่อสังคมโลกอนาคตมีประชากรหนาแน่น และมลภาวะเป็นพิษ ทุกคนจึงพากันกระโดดเข้าสู่โลกของเกมออนไลน์ The Oasis โลกล้ำจินตนาการที่ใครจะเป็นอะไรก็ได้  จนเมื่อผู้สร้างเกมประกาศภารกิจว่าจะมอบมรดกให้ผู้เล่นคนที่ค้นพบที่ซอนสมบัติ เกมออนไลน์นี้จึงเปลี่ยนเป็นสนามไล่ล่า

มอเตอร์บอล คือกีฬาสำคัญของชาวใต้นครซาเล็ม นครลอยฟ้าที่คนมีฐานะดีเท่านั้นที่จะมีสิทธิ์ใช้ชีวิตบนนั้น และแม้มอเตอร์บอลจะเต็มไปด้วยอันตราย แต่ทุกคนก็อยากจะลงแข่งขันและคว้าแชมป์มาครอง เพราะแชมป์ผู้ชนะมอเตอร์บอล จะได้สิทธิ์ย้ายขึ้นไปอยู่บนซาเล็ม

          คอสโมบอล คือเกมการแข่งขันฟุตบอลอวกาศ ที่แต่ละเผ่าพันธุ์จะมาแข่งขันกันเพื่อหาทีมที่แข็งแกร่งที่สุด แต่เมื่อ เชอโน เอเลี่ยนวายร้ายมีแผนจะครอบครองจักรวาลผ่านเกมคอสโมบอล ชะตากรรมของทุกเผ่าพันธุ์จึงต้องฝากความหวังไว้ที่ทีมมนุษย์

ร่วมสัมผัสความสนุกตื่นเต้นของเกมการแข่งขันที่มีจักรวาลเป็นเดิมพันใน #Cosmoball #เกมผ่าจักรวาล 29 ตุลาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์  

ตัวอย่างภาพยนตร์
https://youtu.be/ydgRBBjQ-Q8

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบ