พบกับภาพยนตร์แอ็คชั่นฟอร์มยักษ์ ที่ขนทัพแสดงแถวหน้าของวงการฮอลลีวูด มาประชันความบู๊ล้างผลาญสุดมันส์สนั่นจอ ผลงานการกำกับของ โจ คาร์นาฮาน ที่ได้แรงบันดาลใจจากวิดีโอเกมมาสร้างเป็นภาพยนตร์บู๊ระห่ำท้าความตาย

Boss Level บอสมหากาฬ ฝ่าด่านนรก ภาพยนตร์แอ็คชั่นสุดล้ำเปิดฉากความมันส์ระทึก ด้วยการเป็นเหยื่อความตายแบบวนลูปของ รอย พัลเวอร์ (แฟรงค์ กริลโล) ที่ต้องตื่นขึ้นมา แล้วพบการตามล่าจากนักฆ่าที่ พันโท ไคลฟ์ เวนเทอร์ (เมล กิ๊บสัน) ส่งมาฆ่า เป็นแบบนี้ซ้ำๆ ในทุกวัน เหมือนเขากำลังเล่นเกมเอาชนะความตาย จนกระทั่งเขาค้นพบว่า เขาต้องต่อสู้และฝ่าด่านความตายวนลูปนรกนี้ให้ได้ โดยให้ ไต้เฟิง (มิเชล โหย่ว) สอนทักษะเพื่อฝ่าด่านนรกในครั้งนี้ และมีเพียง เจมมา เวลล์ (นาโอมิ วัตต์) เท่านั้นที่จะหยุดเกมนี้ได้

  โดยผู้กำกับโจ กล่าวว่า “Boss Level เป็นภาพยนตร์ที่ผม และ แฟรงค์ กริลโล ได้ร่วมกันสร้างและทำงานเบื้องหลัง แถมยังได้ เมล กิ๊บสัน ที่มาร่วมแจมทั้งยังเป็นนักแสดงที่ความสามารถท้าทายคนดู จนทำให้ภาพยนตร์เรื่องนี้มีหมัดเด็ดหลายอย่าง  ทั้งการพลิกเรื่องหลายตลบ รวมถึงฉากแอคชั่นดราม่าที่เร้าอารมณ์คนดูให้เดาทิศทางหนังไม่ออก เรียกได้ว่าเป็นภาพยนตร์ ระดับบอส เพราะได้นักแสดงหญิงแถวหน้าอย่าง มิเชล โหย่ว และ นาโอมิ วัตต์ มาร่วมประชันความท้าทาย จนกลายมาเป็นภาพยนตร์ที่มีส่วนผสมสุดอลัง ที่ทั้งแอคชั่นบู๊ระห่ำบ้าดีเดือด แทรกด้วยความตลก ถึงแม้คอนเซปต์หลักจะมาจากความเป็นวิดีโอเกมหรือการ์ตูน แต่มันก็เป็นส่วนผสมที่มีความลงตัวอย่างสมบูรณ์แบบ

มาร่วมสัมผัสความระห่ำ พร้อมแอคชั่นสุดมันส์แบบวนลูป  ได้ใน  Boss Level บอสมหากาฬ ฝ่าด่านนรก  4 มีนาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์ ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.facebook.com/BossLevelMovieTH/