“MONOMAX” (โมโนแมกซ์) ผู้นำดูหนังออนไลน์แบบถูกลิขสิทธิ์ ในเครือ โมโน เน็กซ์ เอาใจคนชอบดูหนังกันแบบเต็มอิ่ม! เตรียมส่ง ภาพยนตร์ดังต่างประเทศให้ได้ชมกันอย่างจุใจตลอดทั้งเดือนมีนาคม ครบทุกรสชาติไม่ว่าจะเป็น แอ็คชั่นผจญภัย, คอมเมดี้ หรือระทึกขวัญ งานนี้คอหนังทั้งหลายต้องไม่พลาดรอชมกันได้เลย!

เริ่มวันที่ 7 มีนาคม ต้นสัปดาห์แรกของเดือนพบกับภาพยนตร์แอ็คชั่นผจญภัย “Contract to Kill ดัดหลังคำสั่งฆ่า” เรื่องราวของกลุ่มอิสลามหัวรุนแรงได้จับมือกับเครือข่ายผู้มีอิทธิพลเม็กซิกัน ลักลอบขนอาวุธอานุภาพทำลายล้างสูงเข้าสู่อเมริกา จนทำให้เจ้าหน้าที CIA ฮาร์มอน จึงต้องรีบออกปฏิบัติการหยุดยั้งการก่อการร้ายในครั้งนี้ รับประกันความมันส์ในแบบฉบับของ “สตีเวน ซีกัล” อย่างแน่นอน!

มันส์กันต่อเนื่องกับกลางสัปดาห์ ในวันที่ 11 มีนาคม กับภาพยนตร์แอ็คชั่นผจญภัย Cold Pursuit แค้นลั่นนรก” เมื่อเกิดคดีการถูกฆาตกรรมลูกชายของคนขับรถกวาดหิมะ ท่ามกลางหุบเขาร็อกกี้ ด้วยอากาศหนาวเหน็บด้วยอุณหภูมิ –10 องศา ทำให้พ่อผู้เต็มไปด้วยความแค้น ออกแก้แค้นไล่ฆ่าแก๊งอันธพาลทีละคน! นำแสดงโดย “เลียม นีสัน” และ “ทอม เบทแมน”

จากนั้นวันที่ 21 มีนาคม พักสมองกับซุปเปอร์สตาร์ “เจนนิเฟอร์ โลเปซ” ในบทบาทสาวสวยสุดแสบที่แปลงโฉมตัวเองจากผู้หญิงธรรมดาเป็นสาวไฮโซโปรไฟล์เริ่ด เพื่อเป็นการพิสูจน์ตัวเองให้ทุกคนรู้ว่าตัวเธอมีดีไม่แพ้ใคร! จนคุณต้องฮาน้ำตาเล็ดในภาพยนตร์คอมเมดี้เรื่อง Second Act สาวแซ่บโปรไฟล์แสบ”

ปิดท้ายเดือนในวันที่ 25 มีนาคม กับภาพยนตร์แนวระทึกขวัญ Mara ตื่นไหลตาย” กับเรื่องราวประหลาดเมื่อนักจิตวิทยาชื่อดังได้รับหน้าที่การสืบหาการตายแบบผิดธรรมชาติของครอบครัวหนึ่ง จนเธอได้ไปพบกับกลุ่มคนที่อ้างว่าถูกทรมานจากปีศาจร้ายและจะทำร้ายพวกเขาได้เฉพาะในตอนที่หลับเท่านั้น! ทำให้เธอต้องเร่งไขปริศนาก่อนที่จะตกเป็นเหยื่อรายต่อไป นำแสดงโดย โอลก้า คูรีเลนโก”

ห้ามพลาด! ติดตามชม 4 ภาพยนตร์ต่างประเทศแบบครบทุกรส ทุกอารมณ์ประจำเดือนมีนาคมผ่านทาง MONOMAX (โมโนแมกซ์) ดูครบ จบทุกตอน! โดยสามารถรับชมพร้อมกันได้ถึง อุปกรณ์ พิเศษ!!! จ่ายเพียงแค่ 129 บาท ดูไม่อั้นนาน เดือน เมื่อสมัครผ่าน www.monomax.me  โทรสอบถามที่ 02-100-7007

 

 

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบ