ไม่ธรรมดาแน่นอน! เมื่อเจ้าตุ๊กตาผีสุดหลอนที่มีชื่อว่า “บรามส์” การกลับมาสร้างความฮือฮาอีกครั้งในภาพยนตร์สยองขวัญ “ตุ๊กตาซ่อนผี 2 Brahms : The Boy II” ผลงานการกำกับของ “วิลเลี่ยม เบรนต์ เบลล์” ที่ก่อนหน้านี้ได้สร้างความหลอนจากเจ้าตุ๊กตาตัวนี้จนได้รับความนิยมมาแล้วไม่น้อยใน The Boy ตุ๊กตาซ่อนผี”  ซึ่ง “บรามส์” คือตุ๊กตาที่เป็นตัวแทนของลูกชาย คุณนายมาร์การ์เร็ต ฮีลเชียร์ ที่หายสาบสูญไปในระหว่างที่คฤหาสน์เกิดเหตุไฟไหม้เมื่อ 30 ปีก่อน โดยการเลี้ยงดูตุ๊กตาบรามส์จะต้องปฏิบัติตามกฎพิเศษอย่างเคร่งครัด ใครก็ตามที่ฝ่าฝืนกฎเหล่านั้นจะทำให้บรามส์รู้สึกโกรธ  ซึ่งบทลงโทษของมันจะทำให้คุณต้องจดจำไปจนวันตาย!

ล่าสุด MONOMAX” (โมโนแมกซ์) ผู้นำดูหนังออนไลน์แบบถูกลิขสิทธิ์ ในเครือ โมโน เน็กซ์ เอาใจคอหนังสยองขวัญส่ง “ตุ๊กตาซ่อนผี 2 Brahms : The Boy II” กับเรื่องราวความสยองขวัญที่อัพเกรดระดับความโหดเพิ่มขึ้นกว่าเดิมของเจ้าตุ๊กตาที่มีชื่อว่า “บรามส์” เมื่อครอบครัวของ ลิซ่า และ ฌอน พร้อมด้วยลูกชาย จู๊ด ได้ย้ายมาอาศัยในคฤหาสน์ฮีลเชียร์โดยพวกเขายังไม่รู้ปูมหลังอันน่าขนลุกของที่แห่งนั้น และแล้วความสยองก็บังเกิดเมื่อ จู๊ด ได้พบกับเพื่อนใหม่เป็นตุ๊กตาเซรามิกขนาดเท่าเด็กอายุ 8 ขวบนามว่า บรามส์” นั่นเอง!

พบกับความสยองของ “บรามส์” ได้ใน ตุ๊กตาซ่อนผี 2 Brahms : The Boy II” นำแสดงโดย เคที่ โฮส์มส์ (รับบท ลิซ่า), โอเวน เยโอแมน (รับบท ฌอน) และ คริสโตเฟอร์ คอนเวอรี่ (รับบท จู๊ด) ผ่านทาง MONOMAX (โมโนแมกซ์) ดูครบ จบทุกตอน! สามารถรับชมพร้อมกันได้ถึง อุปกรณ์ พิเศษ!!! จ่ายเพียงแค่ 129 บาท ดูไม่อั้นนาน เดือน เมื่อสมัครผ่าน www.monomax.me โทรสอบถามรายละเอียด 02-100-7007

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบ