กรุงเทพฯ 20 พฤษภาคม 2564 – หลังจากปล่อยเพลง แค่ไหนก็ใกล้’ ให้แฟนๆ ได้ฟังกันบนแอปพลิเคชันสตรีมมิงทั้ง Spotify และ Joox ไปแล้ว วันนี้ Vivo แบรนด์สมาร์ตโฟนชั้นนำระดับโลก ยกความฟินมาเสิร์ฟถึงหน้าจอกับ Official Music Video ประกอบเพลง ‘แค่ไหนก็ใกล้ (CLOSER)’ ที่ได้หนุ่ม ‘วิน เมธวิน โอภาสเอี่ยมขจร’ พรีเซนเตอร์คนล่าสุดของ Vivo V21 5G สุดยอดสมาร์ตโฟนสำหรับสายเซลฟี มาเป็นนักร้องนำถ่ายทอดเรื่องราวความ ใกล้ชิด และโมเมนต์สุดพิเศษผ่านบทเพลงที่หลายคนคุ้นหูจากงาน ‘Exclusive Online Launch’ เปิดตัว Vivo V21 5G กับแนวคิด OIS Night Selfie, For Your Best Moment’

ซึ่งนอกจากเสียงร้องเพราะๆ และความน่ารักของหนุ่มวินแล้ว อีกหนึ่งความความพิเศษที่แฟนๆ ตั้งตารอ คือ MV ประกอบเพลง ‘แค่ไหนก็ใกล้ (CLOSER)’ ได้ส่งต่อความคิดถึงและถ่ายทอดเรื่องราวความใกล้ชิดระหว่างหนุ่มวินและแฟนๆ เก็บเอาไว้เป็นกล่องความทรงจำแสนพิเศษ ผ่านภาพเซลฟีจากแฟนคลับทั่วประเทศที่ส่งเข้ามาร่วมเป็นส่วนหนึ่งของ MV ให้เชื่อมต่อถึงกันและกันได้แบบใกล้ชิดมากกว่าที่เคยกับแคมเปญ #SelfieBringUsCloser เก็บรวบรวมความประทับใจให้คมชัดมากขึ้นกับ กล้องหน้า 44 ล้านพิกเซล รองรับระบบกันสั่น OIS รุ่นแรกของโลก พร้อมถ่ายเซลฟีคมชัดในทุกสภาพแสงบน Vivo V21 5G จะมีภาพเซลฟีของคุณอยู่ใน MV หรือไม่ ห้ามพลาดเด็ดขาด!รับชมมิวสิกวิดีโอเพลง ‘แค่ไหนก็ใกล้ (CLOSER)’ ได้แล้ววันนี้ที่ YouTube: Vivo Thailand Official Channel และติดตามรายละเอียด Vivo V21 5G เพิ่มเติมได้ที่ https://www.vivo.com/th

#VivoV215Gแค่ไหนก็ใกล้Win #SelfieBringUsCloser

###

 

เกี่ยวกับ Vivo

Vivo เป็นบริษัทเทคโนโลยีชั้นนำระดับโลกที่ขับเคลื่อนผ่านผลิตภัณฑ์ มีธุรกิจหลักที่มุ่งเน้นอุปกรณ์และบริการอัจฉริยะ โดย Vivo มุ่งมั่นที่จะเชื่อมต่อผู้ใช้ทั่วโลกผ่านการออกแบบสมาร์ตโฟนและอุปกรณ์เสริมที่น่าตื่นเต้นและล้ำสมัย ตลอดจนบริการที่ผสานรวมเทคโนโลยีและแนวคิดการออกแบบที่สร้างสรรค์และไม่เหมือนใคร ตามค่านิยมหลักของบริษัทฯ ได้แก่ นวัตกรรม การมุ่งเน้นลูกค้า และ benfen* ทำให้ Vivo ดำเนินธุรกิจตามกลยุทธ์การพัฒนาที่ยั่งยืน โดยมีวิสัยทัศน์ในการเป็นองค์กรชั้นนำที่ยั่งยืนและยาวนานในระดับโลก

ด้วยสำนักงานใหญ่ในประเทศจีนและเครือข่ายศูนย์วิจัยและพัฒนา 10 แห่งในเซินเจิ้น ตงกวน หนานจิง ปักกิ่ง หางโจว เซี่ยงไฮ้ ซีอาน ไทเป โตเกียว และซานดิเอโก Vivo ได้มุ่งเน้นการพัฒนาเทคโนโลยีสำหรับผู้บริโภคที่ล้ำสมัย ทั้งในด้าน 5G ปัญญาประดิษฐ์ การออกแบบอุตสาหกรรม การถ่ายภาพ และเทคโนโลยีที่กำลังมาแรงอื่นๆ นอกจากนี้ Vivo ยังได้จัดตั้งศูนย์การผลิต 5 แห่ง (รวมศูนย์การผลิตที่ได้รับอนุญาตจากแบรนด์) ในประเทศจีน เอเชียใต้ และเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ โดยผลิตสมาร์ตโฟนมากกว่า 200 ล้านเครื่อง Vivo ได้ขยายเครือข่ายด้านการขายออกไปในกว่า 40 ประเทศและภูมิภาค และเป็นที่ชื่นชอบในหมู่ผู้ใช้มากกว่า 400 ล้านคนทั่วโลก

*“Benfen” หมายถึงทัศนคติในการทำสิ่งที่ถูกต้องและทำสิ่งต่างๆ ในทางที่ถูกต้อง ซึ่งเป็นคำที่สะท้อนพันธกิจของ Vivo ได้อย่างสมบูรณ์แบบในการสร้างเทคโนโลยีเพื่อประโยชน์แก่ทุกคน

ติดตามข่าวสารของ Vivo ได้ที่ https://www.vivo.com/th/about-vivo/news

 

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบ

Vivo