????? ???? ??? ???? ? ???????? ? ?????? ?????? ???? ” ท่อนเพลงฮิต “Wannabe” ที่ไม่มีใครรู้จัก

วันนี้มีอายุครบ 25 ปี แล้ว สาว Spice Girls” ชวนแฟน ๆ ทั่วโลกร่วมฉลองพลังประชาชน (People Power) ร่วมลำลึกถึงความทรงจำดีๆ เพราะเราเชื่อว่าทุกคนต่างมี Spice Girl อยู่ในตัวคุณ! การที่ สาวโด่งดังจนกลายเป็นเกิร์ลกรุ๊ปที่ประสบความสำเร็จสูงสุดตลอดกาล ก็เพราะพลังสนับสนุนจากแฟนเพลงทั่วโลก และมันก็ถึงเวลาที่จะส่งต่อและแชร์เรื่องราวความผูกพันธ์ของตัวเองกับเพลงฮิต Wannabe ผ่าน VDO หรือข้อความทางโชเชียลพร้อมติด #IAmASpiceGirl หรือส่งอีเมลมาที่ spicegirl@umusic.com เรื่องราวของคุณอาจมีสิทธิ์ถูกนำไปโพสต์บนโซเชียลหรือเว็บไซต์ของ Spice Girls” นอกจากนี้ สาว Spice Girls” เผยว่า “Spice Girl” เป็นของทุกคนเพราะฉะนั้นเราเลยอยากฉลองครบรอบ 25 ปี Wannabe ให้กับแฟนเพลงที่น่ารักของพวกเราทั่วโลกค่ะ

“Wannabe” ถูกปล่อยออกมาในปี 1996 และทำให้ชื่อวงเกิลร์ลกรุ๊ป Spice Girls” เป็นที่รู้จักไปทั่วโลก เพลงที่เป็นเหมือนสัญลักษณ์ของการส่งเสริมพลังให้กับทุกคนทั้งยังถ่ายทอดคาแรคเตอร์ของวงที่มีพลังประชาชน เป็นที่ตั้งและยังคงเป็นเพลงไอคอนิคอยู่ในใจแฟนเพลงทั่วโลกจากรุ่นสู่รุ่นจนถึงทุกวันนี้  เพลง “Wannabe” ทุบสถิติมากมายในวงการดนตรีโลก เป็นเพลงเดบิวต์ที่มีมียอดขายสูงสุดตลอดกาลเป็นอันดับที่ แถมยังเป็นเพลงจากเกิร์ลกรุ๊ปที่ครองอันดับ ได้ยาวนานที่สุด

นอกจากแคมเปญ #IAmASpiceGirl พวกเธอได้ปล่อย EP ‘WANNABE25’ ที่รวม เพลงไว้ด้วยกัน Wannabe (original single)Wannabe (Junior Vasquez remix edit)Wannabe (previously unreleased demo) และเพลงเก่าที่ยังไม่เคยปล่อยออกมาอย่าง ‘Feed Your Love’ สามารถไปฟังทั้ง เพลงได้แล้วทุกช่องทางการสตรีม

สาวก Spice Girl ห้ามพลาด!! สามารถสั่งซื้อไวนิลและเทปคาสเซ็ท ‘WANNABE 25’ มาสะสมได้ทาง https://spicegirls.lnk.to/Wannabe_25SR

#Wannabe25 #SpiceGirls25 #IAmASpiceGirl

สามารถติดตาม “Spice Girls” ได้ที่
FACEBOOK | 
 INSTAGRAM

ติดตาม Universal Music Thailand ใน Platform ต่างๆ ได้ที่

 

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบ