ถูกยกให้เป็นซีรีส์ที่สะท้อนเรื่องจริงเกี่ยวกับเหตุการณ์โรคระบาดโควิด-19 ที่เกิดขึ้นในประเทศเทศจีน เมื่อปี 2020 และกำลังแพร่ระบาดไปทั่วโลกอย่างหนัก! สำหรับ With You เพราะเรามีกัน” รับชมผ่านทาง MONOMAX” (โมโนแมกซ์) ผู้นำดูหนังออนไลน์แบบถูกลิขสิทธิ์ ในเครือ โมโน เน็กซ์ เป็นซีรีส์ที่บอกเล่า 10 เรื่องราวเหตุการณ์จริงของคนธรรมดาหลากหลายอาชีพอุทิศตัวต่อสู้กับเชื้อโควิด-19 ที่ได้เหล่าซุปเปอร์สตาร์แถวหน้าของประเทศจีนมาร่วมแสดงในซีรีส์เรื่องนี้กว่า 30 คนเลยทีเดียวลองไปชมกันดีกว่าว่าซุปตาร์ขวัญใจคนไหนจะถ่ายทอดออกมาเป็นใครใน 10 เรื่องราวบ้าง!!!

เริ่มต้นคนแรกกับนักแสดงรุ่นใหญ่อย่าง “จางเจียอี้” ถ่ายทอดบทบาทของผู้อำนวยการโรงพยาบาลที่ได้รับภารกิจเป็นด่านแรกในการรับมือการโรคระบาดโควิด-19 ซึ่งเขาต้องใช้ทั้งกำลังกายและกำลังใจในการช่วยเหลือผู้ป่วยทุกคน ร่วมด้วย “โจวอี้เหวย”, ถ่านจั๋ว” และ “จางเทียนอ้าย”

คนที่สองนักแสดงเจ้าบทบาทแดนมังกร “เหลยเจียอิน” ถ่ายทอดบทบาทของพนักงานส่งอาหาร ที่พร้อมจะเสียสละและช่วยเหลือผู้คนในยามที่ประเทศเกิดโรคระบาดอย่างหนัก โดยมี 2 ดาราสาว “หนีนี” และ “จางจิ้งชู” ร่วมแสดงในครั้งนี้ด้วย!

คนที่สามนักแสดงมากฝีมืออีกอย่าง “จู่ย่าเหวิน” ได้ถ่ายทอดเรื่องราวของคุณหมอผู้เสียสละรับผิดชอบดูแลผู้ป่วยอาการหนักในห้องไอซียู ในสถาวะความกดดันและสภาพแวดล้อมที่หดหู่ ทำทุกอย่างเพื่อให้ผู้ป่วยหนักมีอาการดีขึ้น ร่วมด้วย “สวีลู่” และ “จ้าวเว่ย”

คนที่สี่ ”หยางหยาง” นักแสดงดาวรุ่งสุดฮอตในจีนมาถ่ายทอดเรื่องราวของหนุ่มสาวคนไกลบ้านที่รู้ข่าวบ้านเกิดของตนเองกำลังประสบปัญหาโรคโควิด-19 อย่างหนัก เขาจึงพยายามทำทุกวิถีทางเพื่อจะหาทางกลับบ้านไปเป็นกำลังเสริมให้กับบ้านเกิดของเขาให้ได้

คนที่ห้าดาราสาว “เฉินชู่” ร่วมด้วยกองทัพนักแสดงหญิงอย่าง “ลู่อี้”, “คั่นชิงชื่อ”, ฯลฯ มาบอกเล่าเรื่องราวของหมอทหารหญิงที่พร้อมช่วยเหลือประชาชนโดยไม่หวั่นเกรงกับความยากลำบาก และสร้างโรงพยาบาลสนามเพื่อก้าวผ่านเหตุการณ์วิกฤตครั้งนี้ไปด้วยกัน

คนที่หก “หวงจิ่งอวี๋” ร่วมกับนางเอกสาว “หลี่เสี่ยวหรัน” ถ่ายทอดเรื่องราวของเจ้าหน้าที่ควบคุมโรคที่ต้องเกิดความตึงเครียดทันทีเมื่อคุณยายติดเชื้อโควิด-19 หายตัวไป จึงทำให้เจ้าหน้าที่ต้องเร่งตามตัวเพื่อยับยั้งไม่ให้เชื้อโรคแพร่กระจาย

คนที่เจ็ดดาราสาว “หลิวหมิ่นเทา” ได้ร่วมถ่ายทอดบทบาทหญิงสาวธรรมดาคนหนึ่งเมื่อเกิดวิกฤตโรคระบาดในชุมชนของเธอ เธอนำพาชาวบ้านในชุมชนของเธอลุกขึ้นมาต่อสู้และช่วยเหลือกันอย่างมีสติ นอกจากนี้ยังได้ “เจี่ยไหน่เลี่ยง”, “หนีต้าหง”, “ซีเหม่ยเจวียน” และ “จางเหมิง” มาร่วมแสดงอีกด้วย

คนที่แปด “จิ้นตง” พร้อมด้วย “ซุนเจียอวี่” และ “เหมาเสี่ยวฮุ่ย” ถ่ายถ่ายเรื่องราวของหมอและทีมแพทย์กับเหตุการณ์บางส่วนการรักษาผู้ป่วยโควิด-19 ในโรงพยาบาลที่ประเทศจีน ซึ่งหมอและผู้ป่วยต่อสู้กับสถานการณ์โรคระบาดในครั้งนี้ให้ผ่านพ้นไปด้วยกัน

คนที่เก้าพระเอกขวัญใจสาวๆ “เติ้งหลุน” กับเรื่องราวของชายหนุ่มที่ตัดสินใจเข้าเป็นอาสาสมัครในโรงพยาบาลเพื่อช่วยเหลือผู้ป่วยโควิด-19 พร้อมกับทีมแพทย์ ต้องต่อสู้กับความกลัวและความกดดันของตัวเอง พร้อมด้วย “หลี่ซิ่น”, “ต่งเจี๋ย” และ “หลิวหลิว”

คนที่สิบ “ไห่ชิง” ถ่ายทอดเรื่องราวของหญิงสาวเจ้าของโรงงานผลิตเสื้อผ้า ที่ได้เดินทางไปยังหูเป่ย เพื่อนำผ้าและวัตถุดิบต่างๆ ไปผลิตหน้ากากอนามัยเพื่อช่วยเหลือผู้คน พร้อมด้วยนักแสดงมากฝีมืออย่าง “เฝิงเส้าเฟิง”, “ต่งเสวียน” และ “ถูซงเหยียน”

ติดตามชมการสะท้อนปัญหาแก้วิกฤตโรคระบาดโควิด-19 และการรวมตัวของเหล่านักแสดงจีนชื่อดังไว้มากที่สุดอีกหนึ่งเรื่องได้ในซีรีส์ With You เพราะเรามีกัน” ผ่านทาง MONOMAX (โมโนแมกซ์) พากย์ไทยครบทุกเรื่อง! เพียงเดือนละ 250 บาท รับชมได้พร้อมกัน 5 คน สามารถสมัครผ่าน www.monomax.me  โทรสอบถามรายละเอียด 02-100-7007

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบ