ปิดฉาก Part 1 ไปแบบฟินๆสำหรับ ซีรีส์วายกระแสแรง Love Area…ครั้งหนึ่งเราเคยรักกัน ของผู้จัด ดอร์เช่ ธีรเดช พวงศิริ  ผลิตโดย บริษัท IAE อิมเมจ อาร์ตทิส เอ็นเทอร์เทนเมนท์ จำกัด  ผลงานการกำกับของ ณัฐพัชร์ สุขวงษ์ศิลป์ ออกอากาศแค่ตอนแรกก็แจ้งเกิด พระเอก นายเอก หน้าใหม่ คู่ทันที นั่นก็คือ กันกัน กัญจน์ เตียวสุวรรณ และ ภัค ชวิศพงศ์ พูสมจิตสกุล คู่จิ้นหมายเลขโอมเพี้ยง  ณภัทร  อุตสาหะ ,โต้ด  เตชิต  ปัญญนราพร รวมถึง แพน  นรวิชญ์ บวรสันติสุทธิ์ และนักแสดงสมทบที่ฝีมือไม่ธรรมดา ต่างโกยยอดไลท์ ยอดติดตามในช่องทางโซเชียลมีเดียส์เพิ่มขึ้น ไม่ว่าจะเป็น instagram Facebook twitter เพจซีรีส์ดังทั้งไทยและต่างประเทศต่างพูดถึงในวงกว้าง จัดไป REACTION กันสนุก จบที่ EP 6 จึงยังไม่จุใจ แฟนคลับเรียกร้อง Love Area Part 2 ต่อทันที

งานนี้ ผู้จัดฯ ดอร์เช่ ธีรเดช ไม่ทำให้ผิดหวัง เตรียมลุยถ่ายทำต่อแน่นอน ซึ่ง ดอร์เช่ เผยว่า “กระแสดีขนาดนี้ ไม่มีภาคต่อคงไม่ได้แล้วล่ะ คาดว่าหลังสถานการณ์โควิด-19 คลี่คลาย ทีมถ่ายทำเราจะลุยกันต่ออย่างแน่นอน มั่นใจได้เลยว่าเข้มข้นสุดฟิน พิถีพิถันจัดเต็มเพื่อแฟนซีรีส์ Love Area  โดยเฉพาะ ดีใจมากกับกระแสตอบรับที่ผ่านเข้ามาจากทุกช่องทาง แค่เห็นก็หายเหนื่อยแล้ว ต้องขอขอบคุณแฟนซีรีส์ แฟนคลับ ทีมงานและนักแสดงทุกคนที่ทุ่มเทการแสดงอย่างเต็มที่ แม้จะเป็นนักแสดงหน้าใหม่แต่ทำให้เราเชื่อใจเขาได้นั้นไม่ธรรมดาหรอก ส่วน Part 2 จะเข้มข้นขนาดไหน ติดตามกันได้ เร็วๆนี้ทางช่อง 9 MCOT HD หมายเลข 30 และ AISPLAY

 

 

 

ทางด้าน กันกัน กัญจน์ เตียวสุวรรณ “พระเอกมาดเท่” ของเรื่อง เปิดใจว่า “ขอบคุณทุกๆคนมากที่ติดตามซีรีส์  Love Area…ครั้งหนึ่งเราเคยรักกัน และให้กำลังใจมาในทุกช่องทาง ติดตามกันทุก EP กันได้อ่านทุกคอมเม้นท์นะครับ มีแต่เสียงชื่นชม ดีใจมากจริงๆ เพราะเป็นซีรีส์วายเรื่องแรกที่ตัดสินใจรับเล่น พยายามตั้งใจทำงานอย่างเต็มที่ สัญญาว่าจะพัฒนาตัวเองต่อไป ส่วน Love Area…ครั้งหนึ่งเราเคยรักกัน Part 2 จะเป็นอย่างไร ต้องติดตามครับ”

 

ติดตามทุกกิจกรรมของ Love Area ครั้งหนึ่งเราเคยรักได้ทาง Facebook: Love Area Theseries ,Twitter: Lovearea.theseries #LoveAreaTheSeries  #ครั้งหนึ่งเราเคยรักกัน #IAE_Entertainment

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบ

IAE_Entertainment