ทีวีไกด์ละคร “สูตรเล่ห์เสน่หา”  (ตอนแรก)

ออกอากาศวันจันทร์ที่ 1 พฤศจิกายน 2564

            ปอฝ้าย(จูน-ชลฤดี)กำลังทำอาหารเมนูกะเพราไก่ไข่ดาว ปลัดวันรบ(มาร์ค-อภิวิชญ์)ที่เพิ่งช่วยพอลล่า(ใบเฟิร์น-พัสกร)ถ่ายโปรโมทการเป็นเน็ตไอดอลเสร็จ ก็ทนความหอมของกะเพราไก่ที่ปอฝ้ายทำไม่ไหว เลยขอแวะมาที่ร้านอาหารตามสั่งของปอฝ้าย  พอลล่าไม่พอใจที่ปลัดวันรบ ผู้ชายที่ตัวแองหมายปองหลงใหลปอฝ้าย เลยจับจานข้าวกะเพราของปอฝ้ายทิ้งถังขยะ ปอฝ้ายโมโหจับใบกะเพรายัดใส่ปากพอลล่า และจัดการพอลล่าให้หายแค้น ที่บังอาจมาทิ้งกะเพราไก่สุดแสนอร่อยของเธอ  ปอฝ้ายมากรุงเทพฯ ก็ดันมาเจออนวัช(อินดี้-อินทัช)กำลังเมามากับโยสิตา(แก้มบุ๋ม-ปรียาดา) แถมโรคภูมิแพ้น้ำหอมกำเริบ เลยอาสาช่วย แต่กลับถูกอนวัชคิดว่าจะแต๊ะอั๋ง ทั้งสองเลยทะเลาะกันจนใหญ่โต แถมขอคิดบัญชีแค้นโยสิตาที่ก่อนหน้านี้มาตบเพื่อนของตัวเอง

ทีวีไกด์ละคร “สูตรเล่ห์เสน่หา”  (ตอน 2)

ออกอากาศวันอังคารที่ 2 พฤศจิกายน 2564

ปอฝ้าย(จูน-ชลฤดี)เข้ามาทำงานอยู่ในบ้านของอนวัช(อินดี้-อินทัช) ทั้งคู่คอยตั้งรับกันและกันตลอด แถมทั้งอนวัช และปอฝ้ายเอาความลับของกันและกันมาขู่ สุดารำไพ(มิเชล เบอร์แมนน์)เริ่มไม่ไว้ใจปอฝ้าย เลยพยายามหาทางมาบ้านอนวัชบ่อยๆ  ด้านอนวัชก็คอยเข้าหาปอฝ้าย คอยหาทางจับพิรุธ และไล่ปอฝ้ายออกจากบ้าน ปอฝ้ายเองก็ไม่ยอมแพ้ขู่รีดเงินจากอนวัช อนวัชเลยใช้เสน่ห์ความหล่อของตัวเอง อ่อยปอฝ้ายในครัว ปอฝ้ายตั้งรับไม่ทัน เลยแก้เผ็ดเอาสเปรย์พริกไทยฉีกใส่ตาอนวัช ปอฝ้ายยังคงทำอาหารไม่เป็นแถมต้องคอยให้ฟองแก้ว(ต๊งเหน่ง)คอยชิมอาหารตัวเองก่อนทุกครั้งที่จะไปเสิร์ฟให้กับอนวัช และคนอื่นๆในบ้านเสมอ

ทีวีไกด์ละคร “สูตรเล่ห์เสน่หา”  (ตอน 3)

ออกอากาศวันพุธที่ 3 พฤศจิกายน 2564

            งานเลี้ยงต้อนรับอนวัช(อินดี้-อินทัช)ถูกจัดขึ้นในบ้าน สุดารำไพ(มิเชล เบอร์แมนน์)ตั้งใจวางแผน ให้อาหารของปอฝ้ายไม่อร่อย แต่แล้วปอฝ้าย(จูน-ชลฤดี)ก็ไม่ยอมแพ้ งัดไม้เด็ดโชว์ฝีมือกะเพราไก่ของตัวเองให้แขกไฮโซของบ้านอนวัชได้เห็น  โยสิตา(แก้มบุ๋ม-ปรียาดา)ที่หวังมาปวนสุดารำไพ หวังเปิดตัวให้ทุกคนรู้ว่าอนวัชยังยุ่งอยู่กับตัวเอง สุดารำไพไม่ยอม งัดไม้เด็ดแข็งกับโยสิตาเอาใจอนวัช ทั้งสองทะเลาะกัน จนตกสระน้ำ หลังจากวันนั้นสุดารำไพ และโยสิตาก็ยังไม่วายไปตบตีกันที่บริษัทของอนวัชอีก จนเป็นที่หนักใจของคนในบริษัท สุดารำไพวางแผนให้คนใช้คนสนิทอย่างอนงค์(ปาย-สิตางศุ์)เข้ามาอยู่บ้านอนวัช จะได้มาช่วยสอดส่อง และคอยเป็นหูเป็นตาให้กับตัวเอง

ทีวีไกด์ละคร “สูตรเล่ห์เสน่หา”  (ตอน 4)

ออกอากาศวันพฤหัสบดีที่ 4 พฤศจิกายน 2564

            สุดารำไพ(มิเชล เบอร์แมนน์) และโยสิตา(แก้มบุ๋ม-ปรียาดา) ต่างคนต่างแย่งเอาใจอนวัช(อินดี้-อินทัช) ถึงขนาดตามไปปวน ตบตีกันถึงที่ทำงาน ปอฝ้าย(จูน-ชลฤดี)ก็ต้องคอยเป็นไม้กันหมา พาอนวัชหลบหนีออกจากที่ทำงาน เพราะตัวเองต้องคอยส่งอาหารสุขภาพที่คุณหญิงดาราวรรณ(แจง-วราพรรณ)สั่งให้ทำหน้าที่ดูแลลูกชายของตัวเองอย่างใกล้ชิด หลังจากที่ปอฝ้ายเคยช่วยอนวัชจากสมุนไพรมาหลายครั้ง แถมอนวัชเองก็สั่งให้ปอฝ้ายส่งอาหารให้ตัวเองไปส่งที่บริษัททุกวัน สุดารำไพคิดจะเปิดสปาของตัวเอง เพื่ออยากให้ดูดี มีความรู้ เหมาะสมกับอนวัช แต่บังอิญก็ได้เจอกับปลัดวันรบ(มาร์ค-อภิวิชญ์)เลยเข้าใจผิดว่าปลัดวันรบเป็นเกย์ คู่ขาหมอนิกร(บอล-วิธวัฒน์)ที่ตัวเองเชิญมาเป็นที่ปรึกษาด้านความงามในสปาตัวเอง

ติดตามชมละคร สูตรเล่ห์เสน่หา” ทุกวันจันทร์-พฤหัสบดี เวลา 19.00 น. ทางช่อง 8 กดเลข 27

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบ