สำหรับสาวน้อยวัย 19 ปีแห่งค่ายฮอลลีวูดคนนี้ Sabrina Carpenter (ซาบีน่า คาร์เพนเทอร์)ที่เพิ่งส่งผลงานเปิดตัวเพลงใหม่ของตัวเองในปีนี้ (2018) ตอกย้ำเพลงรักอีกครั้งด้วยเพลงที่มีชื่อว่าAlmost Love โดยเพลงนี้เธอแต่งมันขึ้นร่วมกับ Mikkel Eriksen, Nate Campany และ Steph Jonesภายใต้การผลิตโดย Stargate เพลงนี้เป็นเพลงแรกที่ออกจากอัลบั้มใหม่อย่าง Singular ที่เตรียมวางแผนจัดจำหน่ายในช่วงปลายปีนี้ ซึ่งอัลบั้มนี้เธอใช้เวลาร่วม 2 ปีกว่าจะสำเร็จสมบูรณ์ หลังจากปล่อยอัลบั้มที่สอง EVOLution เมื่อปี 2016 นั่นเอง

 


Sabrina Carpenter (ซาบีน่า คาร์เพนเทอร์) กล่าวว่า ฉันเขียนเพลง Almost Love ขึ้น เมื่อต้นปีที่ผ่านมา ซึ่งเป็นเพลงแรกจากอัลบั้มใหม่อย่าง Singular ที่พร้อมให้แฟนเพลงได้ฟังในช่วงฤดูหนาวปีนี้ ฉันตื่นเต้นมากที่อัลบั้มนี้จะได้เผยแพร่แล้วในที่สุด เพราะฉันรู้สึกว่า มันเป็นสัญญาณการเริ่มต้นใหม่ที่ดี สำหรับตัวของฉันเอง ซาบรีน่ายังกล่าวถึงเสน่ห์ของซิงเกิลนี้อีกว่า มันมีความดื้อรั้นใหม่บางอย่างที่ฉันพบตลอดระยะเวลาของการเขียนซึ่งในที่สุดแล้วมันกลายเป็นจุดเริ่มต้นของอัลบั้มนี้

ไม่เพียงเท่านี้ เพลง Almost Love ได้ถูกเปิดตัวการแสดงสดครั้งแรกขึ้นเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ณ งาน iHeartRadio’s Kiss FM Wango Tango ใน Los Angeles  พร้อมกับออกอากาศทั่วประเทศผ่านรายการ Freeform ในคืนวันอาทิตย์ที่ผ่านมาเป็นที่เรียบร้อย ก่อนหน้านี้ในช่วงต้นปีSabrina Carpenter (ซาบีน่า คาร์เพนเทอร์) ร่วมแต่งเนื้อร้องและปล่อยเพลง Alien กับดีเจ โปรดิวเซอร์ นักแต่งเพลงฮิตชื่อดังอย่าง Jonas Blue ส่งผลให้เพลงนี้นั้น มียอดสตรีมมิ่งรวมกันเกือบ 43 ล้านทั่วโลก นับตั้งแต่เปิดตัว และกลายเป็นเพลง Breakout อันดับ 1 บนชาร์ต Billboard Club อีกด้วย

สามารถชมฟังและดาวน์โหลดเพลง Almost Love ได้แล้ววันนี้ที่สตรีมมิ่งทุกช่องทางได้แก่ iTunes, Apple Music, Deezer, Joox, Tidal, YouTube/ Vevo ,Spotify และทุกหน้าปัดคลื่นวิทยุ และติดตามข่าวสารผลงานอัพเดตล่าสุดเกี่ยวกับ Sabrina Carpenter (ซาบีน่า คาร์เพนเทอร์) ได้ที่www.facebook.com/sabrinacarpenter/

 

          สามารถรับชมวีดีโอเพลง Almost Love ได้ที่

           https://youtu.be/sxS9h8mU2Yk

 

cid:image001.png@01D3FDC4.AA328010

 

           สามารถดาวน์โหลดเพลง Almost Love ได้ที

            https://Sabrina.lnk.to/Almost_LovePR

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบ