เวลา 11.25 น. โปรแกรม “ฮิต มูฟวี่ (Hit Movies)” นำเสนอภาพยนตร์เรื่อง นักรบทะลุประตูมหัศจรรย์ (The Warrior’s Gate)” : แจ็ค บรอนสัน เด็กหนุ่มถูกมนต์วิเศษเคลื่อนย้ายตัวเขาไปสู่ประเทศจีน เขาคือผู้ถูกเลือก ผู้ที่จะมาพลิกประวัติศาสตร์บทใหม่ แจ็คเริ่มเรียนรู้ ศึกษาและฝึกวิชาอย่างหนัก เพื่อที่จะนำเอาความสามารถของตัวละครในวิดีโอเกมที่เขาเล่นออกมาใช้ในชีวิตจริง และเปลี่ยนตัวเองให้กลายเป็นจอมยุทธ์กังฟู

 

 

เวลา 15.20 น. “แฮปปี้ มูฟวี่ ไทม์ (Happy Movie Time)” นำเสนอภาพยนตร์เรื่อง “คนเหล็กคนใหม่ (Max Steel) : เรื่องราวการผจญภัยและการรวมเป็นหนึ่งพลังเดียวกันของ แม็กซ์ แมคเกรธ หนุ่มน้อยผู้เต็มไปด้วยความมุ่งมั่น และ สตีล หุ่นยนต์จากนอกโลกที่มาพร้อมเทคโนโลยี เทอร์โบ อันล้ำค่าแห่งอนาคต ทั้งคู่จะรวมเป็นหนึ่งเดียวกันในนาม แม็กซ์ สตีล พร้อมต่อสู้ในการผจญภัยสุดอันตราย เพื่อค้นหาความจริงเบื้องหลังการเสียชีวิตของผู้เป็นบิดา และพลังบวกความสามารถทั้งหมดนี้ จะเปลี่ยนชีวิตเด็กหนุ่มธรรมดาและโลกทั้งใบไปตลอดกาล

เวลา 18.00 น. โปรแกรม “พรีเมี่ยม บล็อคบัสเตอร์ (Premium Blockbuster)” นำเสนอภาพยนตร์เรื่อง แจ็ค ไรอัน สายลับไร้เงา (Jack Ryan: Shadow Recruit)” : เรื่องราวของ แจ็ค ไรอัน อดีตนาวิกโยธินรับหน้าที่ทำงานเป็นนักวิเคราะห์ให้ซีไอเอ และถูกสั่งให้ไปเป็นสายลับในรัสเซียหลังพบว่ามหาเศรษฐี วิกเตอร์ เชเรวิน มีแผนจะล่มเศรฐกิจของสหรัฐอเมริกา แต่เรื่องกลับยุ่งยากขึ้นไปอีกเมื่อ เคธี่ ภรรยาแสนดีของ แจ็ค ตามไปเซอร์ไพรส์ที่มอสโกและรู้ความจริง ถึงโลกของการทำงานแสนอันตรายของเขา

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบ