ทำเอาคอซีรีส์แดนมังกรตั้งตารอกันเป็นแถว! เมื่อ MONOMAX” (โมโนแมกซ์) ผู้นำดูหนังออนไลน์แบบถูกลิขสิทธิ์ ได้คว้าลิขสิทธิ์ซีรีส์สุดฮิตแนวดราม่า ย้อนยุค แฟนตาซี เรื่อง “Renascence  หงส์คืนฟ้า”  มาให้ได้ชมกันทั้งเสียงพากย์ไทยและซับไทยกับเรื่องราวความรัก ความขัดแย้ง และการแย่งชิงบัลลังก์สุดดุเดือด โดยได้นักแสดงหนุ่มหน้าใสขวัญใจสาวๆ แดนมังกรอย่าง  เฉินเจ๋อหย่วน” มารับบทท่านอ๋องแห่งต้าฉู่สุดเท่ ที่เก่งและฉลาด รับรองได้ว่าบทนี้กระชากใจเหล่าแม่ยกชาวไทยแน่นอน นอกจากนี้ยังได้ประกบคู่กับ นางเอกสาวสวยอ หลี่โม่จือ”  ที่ในเรื่องนี้ได้รับฉายาว่าเป็นนางเอกสายรุก บุกก่อนเสมอ  และด้วยความสวยหล่อของทั้งคู่ส่งผลต่อเคมีความจิ้นเรียกได้ว่าฉากไหนที่ได้อยู่ด้วยกัน เหล่าแฟนคลับเตรียมฟินจิกหมอนแน่นอน เพราะการแสดงของทั้งคู่เข้ากันแบบสุดๆ นอกจากนี้ยังได้นักแสดงแถวหน้ามาเสริมทัพเพิ่มความสนุกกันอย่างล้นจอ อาทิ จางจวิ้นหนิง,เฉิงเหยียนชิว,จางซวน และเย่นซือตง เป็นต้น

เมื่อแคว้นต้าฉู่สับสนวุ่นวาย เหล่าขุนนางต่างแย่งชิงอำนาจ เหยาโม่ซิน (เฉิงเยี่ยนชิว) ผู้เป็นฮองเฮาแห่งแคว้นถูกลอบวางยาพิษ แต่เกิดเรื่องราวมหัศจรรย์เมื่อวิญญาณของฮองเฮาได้เข้าไปสิงในร่างของ เหยาโม่หว่าน (หลี่โม่จื่อ) ผู้เป็นน้องสาว ในขณะที่หลบหนีการตามล่าก็ได้พบกับ  เย่จวินชิง (เฉินเจ๋อหย่วน)  อ๋องสามแห่งต้าฉู่   ทั้งสองพลัดตกหน้าผาทำให้เหยาโม่ซิน ความจำเสื่อม เมื่อฟื้นขึ้นมา จึงได้ติดตามเย่จวินชิงกลับเข้าวัง และร่วมมือกันสืบหาความจริงว่าใครคือผู้ที่อยู่เบื้องหลังแผนร้าย

ติดตามชมซีรีส์จีน Renascence  หงส์คืนฟ้า”  อัปเดต 10 ตอนใหม่ทุกวันพุธ เวลา 10.00 น. ผ่านทาง MONOMAX (โมโนแมกซ์) พากย์ไทยครบทุกเรื่อง! กับโปรโมชั่นสุดคุ้ม แพ็กเกจ 3 เดือน ราคา 599 บาท รับชมได้พร้อมกัน 3 คน วันนี้ถึงวันที่ 31 มีนาคม 2565 สมัครผ่าน www.monomax.me  โทรสอบถามรายละเอียด 021007007