กระแสการตอบรับดี ๆ ยังมีเข้ามาไม่หยุด สำหรับผลงานภาพยนตร์สุดท้าทายของนักแสดงหนุ่มดาวรุ่งซิกแพคแน่น “ภีม-ธนบดี ใจเย็น” ในบท ขวัญ เรื่อง “อโยธยา มหาละลวย” (OmCrush on Me)  ของค่ายหนังคุณภาพ “โมโนฟิล์ม” ซึ่งขวัญ ได้ตามติดเฝ้ารัก “โบว์-เมลดา สุศรี” ในบท ออสร้อย พร้อมต่อสู้ชิงหัวใจกับ “เจมส์-จิรายุ ตั้งศรีสุข” ในบท เรียวสึ ตลอดทั้งเรื่อง ทำให้หลาย ๆ คนต่างจดจำ พร้อมยื่นใบสมัครขอเป็นแฟนคลับอย่างต่อเนื่อง

            “ฟีดแบ๊กมีเข้ามาเรื่อย ๆ นะครับ ตั้งแต่ตอนฉายรอบสื่อมวลชนเมื่อปลายปีก่อน และยังมีหลาย ๆ คนเข้ามาทักทายกันเรื่อย ๆ ครับ ว่ารู้สึกชื่นชอบในความเท่ มีความสามารถของขวัญมาก ๆ รวมถึงเห็นใจตัวละครตัวนี้ ที่ทุ่มเทกับความรักและไม่สมหวัง มีหยอดด้วยถ้าเป็นตัวเขารักไปแล้ว หรือมาแกล้งบอกให้ร่ายคาถาใส่เขาบ้างก็ได้นะ ทำให้ผมรู้สึกดีใจครับ ที่ผลงานแสดงที่เราตั้งใจทำออกมา รวมไปถึงความตั้งใจของทางพี่ใหม่-ภวัต พนังคศิริ ผู้กำกับเพื่อน ๆ ทีมนักแสดง และทีมงาน มันมีคนเห็นมันจริง ๆ ล่าสุดก็มีแฟน ๆ จากต่างประเทศ ทวีตไดเร็คแมสเสจมาหา ได้ดูหนังแล้วนะ สนุกมากๆ ยิ่งทำให้ผมยิ่งปลื้มมาก ๆ ครับ และดีใจที่สุดครับที่ภาพยนตร์เรื่องนี้จะได้โอกาสกลับมาฉายอีกครั้งในแพลตฟอร์มออนไลน์ ที่จะเป็นโอกาสให้แฟน ๆ ภาพยนตร์ได้ชมภาพยนตร์เรื่องนี้กันอีกครั้ง ที่บ้านของคุณเอง ผ่าน MONOMAX (โมโนแมกซ์) พร้อมความพิเศษ กับการเพิ่มเนื้อหา เพิ่มฉากที่ไม่มีอยู่ในตอนที่เข้าฉาย ณ โรงภาพยนตร์ อีกกว่า 20 นาที ที่ในผมเองก็ตื่นเต้นรอชมการฉายในครั้งนี้ไปด้วยเหมือนกันครับ โดยจะได้ชมกันแน่นอนในวันที่ 14 กุมภาพันธ์นี้เป็นต้นไป และอยากฝากภาพยนตร์เรื่องนี้ ให้แฟน ๆ ทุกคนได้สนุก มีความสุขไปกับภาพยนตร์เรื่องนี้กันอีกครั้งนะครับ รวมไปถึงฝากติดตามงานดีเจ และงานแสดงเรื่องอื่นๆ ของผมด้วยนะครับ เจอกันครับ”

พบกับ ภาพยนตร์ “อโยธยา มหาละลวย” (OmCrush on Me) ในเวอร์ชั่นของ MONOMAX (โมโนแมกซ์) ได้แล้วตั้งแต่วันที่ 14 กุมภาพันธ์ เป็นต้นไป ผ่าน www.monomax.me  โทรสอบถามรายละเอียด 02-100-7007

#MONOMAX #อโยธยามหาละลวย

 

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบ