เวลา 08.05 โปรแกรม “พรีเมี่ยม บล็อคบัสเตอร์ (Premium Blockbuster)”  นำเสนอภาพยนตร์เรื่อง “สงครามเกมคนอัจฉริยะ (Ready Player One)” : เรื่องราวแห่งอนาคต ช่วงที่โลกเต็มไปด้วยความวุ่นวายและการล่มสลาย แต่ผู้คนพบทางรอดชีวิตที่ โอเอซิส ซึ่งเป็นจักรวาลเสมือนจริงอันกว้างใหญ่ที่สร้างขึ้นมาโดย เจมส์ ฮัลลิเดย์ แต่เขาก็ได้เสียชีวิต และยังได้ทิ้งทรัพย์สมบัติมหาศาลเอาไว้ให้กับคนแรกที่พบไข่อีสเตอร์ จนเกิดการแข่งขันขึ้นทั่วโลก เมื่อหนุ่มเนิร์ดม้ามืดอย่าง เวด วัตส์ ตัดสินใจร่วมการแข่งขัน ทุกเกมการแข่งขันก็ลุกเป็นไฟ

เวลา 16.30 น. นำเสนอรายการ “บุกคนต้นแบบ (DNA Talk) พิธีกร ได๋ไดอาน่า จงจินตนาการ” จะพาผู้ชมไปเจาะลึก ดีเอ็นเอ ค้นหาที่มาความสำเร็จกับแขกรับเชิญสุดพิเศษ แอนชิลีสก๊อต เคมมิส ผู้บุกเบิกและผลักดันความสวยด้วยมาตรฐานใหม่ “Real Size Beauty” ในฐานะของนางงามตำแหน่ง มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2021” ที่กว่าจะมาถึงจุดนี้ได้ไม่ใช่ง่ายๆ ฝ่าฟันหลายเสียงพลังลบ สู่เรื่องราวที่เข้มข้นจนมีเสียน้ำตากลางรายการ

เวลา 20.15 น. โปรแกรม พรีเมี่ยม บล็อคบัสเตอร์ (Premium Blockbuster)”  นำเสนอภาพยนตร์เรื่อง โยคะสู้ฟัด (Kung Fu Yoga) : แจ็ค ต้องมาร่วมในการตามหาสมบัติล้ำค่ากับ แอชมิตา ศาสตราจารย์สาวสุดสวยชาวอินเดีย และ ไคร่า ผู้ช่วยของเธอ และก็ได้ โจนส์ ลี ที่เป็นลูกเพื่อนเก่ามาร่วมทีม จากการสืบหาตามเบาะแสและพิกัดที่ตั้ง ทีมรู้ว่าสมบัติถูกซ่อนอยู่ที่ถ้ำน้ำแข็งแห่งหนึ่ง เมื่อไปถึงที่นั่นพวกเขาพบซากกองทัพหลวงที่สูญหายไปพร้อมกับสมบัติ แต่ก็ถูกซุ่มโจมตีโดย แรนดัล ลูกหลานของผู้นำทัพกบฏ ที่ต้องการปลดแอกตัวเอง ผู้ยืนยันสิทธิ์ครอบครองสมบัติ

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบ