เวลา 10.50 น. โปรแกรม “ฮิต มูฟวี่ (Hit Movies)” นำเสนอภาพยนตร์เรื่อง คน ล่า คน (The Age of Shadows)” : เรื่องราวของสายลับในยุค ค.ศ.1920 ระหว่างกลุ่มต่อต้าน นำโดย คิมอูจิน ที่พยายามจะทำลายฐานบังคับการของญี่ปุ่นในกรุงโซล และสายลับญี่ปุ่นเชื้อชาติเกาหลี อีจองชุล ที่กำลังซ่อนตัวอยู่ในกลุ่มต่อต้าน ซึ่งก็ทำให้เขาต้องเลือกระหว่างความถูกต้องกับหน้าที่ที่ตัวเองได้รับ

 

เวลา 20.45 น. โปรแกรม “พรีเมี่ยม บล็อคบัสเตอร์ (Premium Blockbuster)”  นำเสนอภาพยนตร์เรื่อง “ฝ่าสมรภูมินรก (Saving Private Ryan)” : สงครามโลกครั้งที่สอง หลังการบุกหาดโอมาฮ่า กองทัพอเมริกันประสบความสูญเสียเป็นอย่างมาก ร้อยเอกจอห์น มิลเลอร์ ผู้นำกองทหารกองหนึ่ง ได้รับภารกิจด่วนขณะกำลังยกพลขึ้นบก ว่าให้ช่วยเหลือ พลทหารเจมส์ ไรอัน” ให้นำตัวเขาออกจากสงคราม และกลับคืนสู่บ้านอย่างปลอดภัย เพราะ ไรอัน คือทายาทคนสุดท้ายของตระกูล

เวลา 23.55 น. โปรแกรม มิดไนท์ ซินีม่า (Midnight Cinema)”  นำเสนอภาพยนตร์เรี่อง ไปงานแต่งเขา แต่เรารักกัน (Destination Wedding) : เรื่องราวของคนสองขั้วที่ได้พบกันโดยบังเอิญ เดินทางด้วยกัน, นั่งติดกันและ พักที่เดียวกันอย่างบังเอิญ แฟรงค์ และ ลินซี่ แขกรับเชิญสองคนที่เผอิญมางานแต่งงานที่เดียวกัน พวกเขาต่างรู้สึกเบื่อหน่ายกับงานแต่งครั้งนี้ นั่นเป็นเพราะทั้งคู่ไม่ใช่คนที่เชื่อในความรัก แต่ถึงแม้พวกเขาจะมีปากเสียงกันตลอดเวลา ความสัมพันธ์บางอย่างระหว่างเขาและเธอกลับเริ่มงอกเงยในงานแต่งสุดอลเวงครั้งนี้

 

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบ