เวลา 14.45 น.

โปรแกรม “พรีเมี่ยม บล็อกบัสเตอร์ (Premium Blockbuster) นำเสนอภาพยนตร์เรื่อง อนาคอนดา เลื้อยสยองโลก (Anaconda)” :  กลุ่มนักถ่ายทำสารคดี เดินทางเข้าไปค้นหาชนเผ่าโบราณในผืนป่าอะเมซอน ต้องเผชิญกับอสูรกายมรณะ ที่อาศัยอยู่ในหนองน้ำแห่งนี้ มันคืองูยักษ์เจ้าถิ่นสายพันธุ์อนาคอนด้า

เวลา 18.00 น.

โปรแกรม พรีเมี่ยม บล็อกบัสเตอร์ (Premium Blockbuster)”  นำเสนอภาพยนตร์เรื่อง แรมโบ้ 5 นักรบคนสุดท้าย (Rambo: Last Blood)” : เรื่องราวบทสรุปของ “จอห์น แรมโบ้” ต้องรับมือกับโรคเครียดรุนแรงหลังเจอเหตุการณ์สะเทือนขวัญ (PTSD) ขณะที่เขาพักอาศัยอยู่ที่ฟาร์มเลี้ยงสัตว์ในแอริโซนา ไม่นานเพื่อนและผู้จัดการทรัพย์สินของเขา “มาเรีย” ก็มาบอกให้เขารู้ว่าหลานสาวของเธอหายตัวไป ดังนั้นจอห์นจึงตัดสินใจออกเดินทางไปยังแดนใต้เพื่อตามหาเด็กสาวคนนั้น แต่แล้วการสืบหามันก็ได้พาเขาดำดิ่งลงไปสู่เส้นทางนรกที่แสนอันตรายอีกครั้ง

 

เวลา 20.05 น.

โปรแกรม พรีเมี่ยม บล็อกบัสเตอร์ (Premium Blockbuster)” นำเสนอภาพยนตร์เรี่อง จักรกลเปลี่ยนโลก (Chappie)” : โลกอยู่ภายใต้การควบคุมของหุ่นยนต์ตำรวจ ที่เรียกว่า สเกาท์ ในยามที่ทั้งเมืองอยู่ภายใต้การคุ้มครองของหุ่นยนต์ตำรวจ ก็เกิดสิ่งประดิษฐ์ใหม่ขึ้นมาในชื่อของ แชปปี้ หุ่นยนต์ตัวแรกที่สามารถคิดเองได้และมีความรู้สึก เกิดเป็นสงครามแย่งชิงปัญญาประดิษฐ์ชิ้นแรกของโลก

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบ