เวลา 10.10 น.

โปรแกรม พรีเมี่ยม ซีรีส์ (Premium ซีรีส์)” นำเสนอซีรีส์เรื่อง สวยเผ็ด สืบเด็ด แอลเอ ปี 2 ตอนแรก (L.A.’s Finest S.2 EP.1)” : ด้วยการช่วยเหลือของ แม็คเคนน่า ทำให้ ซิด ต้องออกค้นหาฆาตกรที่ฆาตกรรม เจน ส่งผลให้การทำงานของเธอ ได้รู้จักวิธีการแบ่งแยกความรู้สึกส่วนตัว และหน้าที่ของตำรวจแอลเอ

เวลา 16.30 น.

นำเสนอรายการ “ดีเอ็นเอ ทอร์ก บุกคนต้นแบบ (DNA Talk)” : พิธีกรสาว ได๋-ไดอาน่า จงจินตนาการ” พาผู้ชมไปบุกค้นดีเอ็นเอความสำเร็จ ของนักธุรกิจร้านอาหารขวัญใจชาวไทย   “คุณเฟิร์นนัทธมน พิศาลกิจวนิช เจ้าของแบรนด์ สุกี้ตี๋น้อย สู่สุกี้พันล้านในระยะเวลาอันสั้น ผู้เริ่มทุกอย่างขึ้นจากศูนย์และเทคนิคการตีตลาดให้นำหน้าคู่แข่งแบบก้าวกระโดด

เวลา 18.00 น.

โปรแกรม พรีเมี่ยม บล็อคบัสเตอร์ (Premium Blockbuster)” นำเสนอภาพยนตร์เรื่อง “จอห์น วิค เร็วกว่านรก 2 (John Wick Chapter 2)” : มือสังหารผู้เป็นตำนานที่ถูกบีบให้กลับมาทำงานอีกครั้งหลังจากเกษียณตัวเองไป เพราะอดีตเพื่อนร่วมงานได้วางแผนเข้าควบคุมองค์กรมือสังหารลับข้ามชาติ ด้วยตราพันธะสัญญาเลือด จากข้อตกลงในอดีต จอห์น วิค ถูกใช้งานอีกครั้งในภารกิจเสี่ยงตายที่ห้ามปฏิเสธ เขาได้เดินทางไปยังกรุงโรม ที่ซึ่งเขาต้องเผชิญหน้ากับเหล่าบรรดานักฆ่าที่อันตรายที่สุดในโลก

 

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบ