เวลา 16.30 น.

นำเสนอรายการ ดีเอ็นเอ ทอร์ก บุกคนต้นแบบ (DNA Talk)” : พิธีกร ได๋-ไดอาน่า จงจินตนาการ จะพาไปบุกค้นหาดีเอ็นเอแห่งความสำเร็จ กับศิลปินกราฟิกสายเลือดไทยสู่ผลงานที่ดังไกลถึงต่างแดนโดย คุณพุดพุทธิมา วงศ์ดีประสิทธิ์ คนไทยหนึ่งเดียวในทีม “ดิสนีย์นิวยอร์ก” จากจุดเริ่มต้นของความหลงไหล สู่ผลงานที่ทุกคนยอมรับ

เวลา 21.00 น.

โปรแกรม พรีเมี่ยม บล็อคบัสเตอร์ (Premium Blockbuster)” นำเสนอภาพยนตร์เรื่อง “ยุทธการดับแผน ผ่าแมตซ์เส้นตาย (Final Score)” : เรื่องราวของแมตช์ฟุตบอลที่ทั้งโลกจะต้องจดจำ เมื่อสนามฟุตบอลเวสต์แฮมถูกยึดในนัดปิดบ้าน แฟนบอลทั้งหมดถูกจับเป็นตัวประกัน ในสถานการณ์ที่สิ้นหวัง มีเพียงชายคนเดียวที่จะหยุดยั้งมันได้ พบกับภารกิจสุดระห่ำของหนึ่งอดีตทหารฝีมือฉกาจ ไมเคิล น็อกซ์ กับการหยุดวินาศกรรมกลางสนามบอลที่มีเวลาเพียง 90 นาที เพื่อช่วยเหลือลูกสาวของเขา ในสนามฟุตบอลที่ถูกบุกยึดโดยกลุ่มอาชญากรติดอาวุธครบมือ

 23.05 น.

โปรแกรม พรีเมี่ยม ซีรีส์ (Premium Series)” นำเสนอซีรีส์เรี่อง มือปราบฮาวาย ปีตอน 24 (Hawaii Five-O S9 Ep.24)” : แฮคเกอร์มากฝีมือ แอร่อน ไวท์ ได้ลี้ภัยไปขอความช่วยเหลือกับทีมสืบสวน เพื่อให้ช่วยเหลือเพื่อนร่วมงานในองค์กร นาซ่า ก่อนที่พวกเขาจะถูกฆาตกรรมทั้งหมด