เวลา 11.45 น.

โปรแกรม ฮิต มูฟวี่ Hit Movies)” นำเสนอภาพยนตร์เรื่อง ปล้นเร็วฝ่าโคตรพายุ (The Hurricane Heist)” : เรื่องราวนักไล่ล่าพายุหนุ่มที่ร่วมมือกับเจ้าหน้าที่สาวผู้พิทักษ์ทรัพย์สินของรัฐ ในปฏิบัติการหยุดแผนโจรกรรมครั้งอุกอาจที่สุดแห่งประวัติศาสตร์ของกลุ่ม โดยแฮ็คเกอร์มือโปรที่บุกโรงกษาปณ์แห่งอเมริกาเพื่อหวังปล้นเงิน หกร้อยล้านดอลลาร์ฯมาครอบครอง ในเวลาเดียวกันกับที่พายุเฮอริเคนระดับห้า ที่รุนแรงที่สุดในศตวรรษกำลังก่อตัวเข้าโจมตีเมือง

เวลา 18.00 น.

โปรแกรม พรีเมี่ยม บล็อคบัสเตอร์ (Premium Blockbuster)” นำเสนอภาพยนตร์เรื่อง “พยัคฆ์ร้ายพันธุ์เก๋า (Special ID)” : เรื่องราวของ เฉิน และพรรคพวกกลุ่มตำรวจที่ปลอมตัวไปปะปนเป็นสายอยู่ในแก๊งมาเฟียที่ใหญ่ที่สุดของจีน  เพื่อที่จะล้มองค์กรและจับตัวหัวหน้าให้ได้ แต่สิ่งที่พวกเขาทำกลับนำอันตรายใหญ่หลวงมาสู่ตัวเอง เมื่อพวกเขาค่อยๆโดนเปิดเผยตัวตนทีละคนๆ

เวลา 20.05 น.

โปรแกรม พรีเมี่ยม บล็อคบัสเตอร์ (Premium Blockbuster)”  นำเสนอภาพยนตร์เรี่อง อเมริกัน เมด (American Made)” : สร้างจากเรื่องจริงของ แบรี่ ซีล นักบินที่ทำงานให้กับนักค้ายา และผันตัวมาทำงานให้ซีไอเอ ในภารกิจระหว่างประเทศสุดกล้าและบ้าบิ่นจากการฝ่าฝืนกฎเพื่อหาประโยชน์ให้ตัวเอง เขาเป็นนักธุรกิจและนักบินที่ได้รับคัดเลือกโดยซีไอเอ ที่จะดำเนินการอย่างลับๆ ครั้งใหญ่ที่สุดแห่งหนึ่งในประวัติศาสตร์ของสหรัฐฯ