เวลา 15.00 น.

โปรแกรม ฮิต มูฟวี่ บาย โมโนแม็กซ์ (Hit Movies by MONOMAX)” นำเสนอภาพยนตร์เรื่อง บุกอาณาจักรคนต้นไม้ (Epic)” : เรื่องราวการต่อสู้ที่เกิดขึ้นไม่มีวันจบ ระหว่างฝ่ายธรรมะที่ต้องการอนุรักษ์ธรรมชาติเอาไว้ และฝ่ายอธรรมที่หวังจะทำลายธรรมชาติ จนกระทั่งมีเด็กสาวคนหนึ่งพบว่าตัวเธอตกไปอยู่ในโลกเร้นลับอย่างน่าอัศจรรย์ เธอเข้าไปรวมพลังกับกลุ่มแม่ทัพเอกและกองกำลังทหารสุดฮา ที่ล้วนเป็นตัวละครเก่ง ๆ ของผู้ที่คอยกอบกู้โลกให้พวกเขา

เวลา 14.00 น.

นำเสนอรายการ “เอ็นเตอร์เทนเมนท์นาว (Entertainment Now)” : พิธีกรหนุ่มมากฝีมือ “ญี่ปุ่น-ธนัฐ ธนจิระชัย” พาผู้ชมไปสัมภาษณ์วิดีโอคอลสุดเอ็กซ์คลูซีฟกับพระซูเปอร์สตาร์ระดับโลก “คริส ไพน์” กับบทบาทสุดท้าทายในผลงานภาพยนตร์แอ็คชั่น-ทริลเลอร์เรื่องล่าสุด “คนพิฆาตคอนแทรคเตอร์ (The Contractor)”

เวลา 18.00 น.

โปรแกรม พรีเมี่ยม บล็อคบัสเตอร์ (Premium Blockbuster)” นำเสนอภาพยนตร์เรี่อง คู่ล่าพรมแดนเดือด (Spy Game) : เรื่องราวของเจ้าหน้าที่สืบสวนสอบสวนซีไอเอ นาธาน เมียร์ กับคู่หูรุ่นน้อง ทอม บิช็อพ ที่เดินทางร่วมทุกข์ร่วมสุขกันมากว่าค่อนโลก การฟันฝ่าสถานการณ์ที่ล่อแหลมในดินแดนที่เรียกได้ว่าอันตรายที่สุด จนวันสุดท้ายของการทำงาน บิช็อพ กำลังติดคุกโทษประหารชีวิตที่ปักกิ่งข้อหาจารกรรม เมียร์ ต้องเลือกระหว่างชีวิตวัยเกษียณ หรือเสี่ยงตายช่วยเหลือเพื่อนคู่หู