เวลา 08.30 น.

โปรแกรม ฮิต มูฟวี่ (Hit Movies)” นำเสนอภาพยนตร์เรื่อง “7 เป็น ตาย (What Happened to Monday)” : เรื่องราวของอนาคตอันใกล้ กับภาวะที่โลกต้องเผชิญวิกฤตประชากรล้นโลก รัฐบาลออกออกกฏบุตรหนึ่งคนต่อหนึ่งครอบครัวซึ่งมีบทลงโทษผู้ฝ่าฝืนอย่างเด็ดขาด แต่จะเกิดอะไรขึ้นเมื่อครอบครัวหนึ่งกลับมีบุตรสาวเป็นแฝด คน พวกเธอต้องซ่อนตัวไม่ให้โลกรู้และแต่ละคนจะได้ออกไปโลกภายนอกตามวันในชื่อของตัวเองเท่านั้น… แต่แล้ววันหนึ่งพี่สาวคนโต มันเดย์ กลับหายตัวไปอย่างลึกลับ

 

เวลา 20.10 น.

โปรแกรม พรีเมี่ยม บล็อคบัสเตอร์ (Premium Blockbuster)” นำเสนอภาพยนตร์เรื่อง “พลิกชะตา เร็วกว่านรก (Replicas)” : เรื่องราวของนักวิทยาศาสตร์ วิลล์ ฟอสเตอร์ ที่ต้องสูญเสียครอบครัวไปหลังจากอุบัติเหตุทางรถยนต์ เหตุการณ์ครั้งนั้นได้หลอกหลอนฝังอยู่ในใจ จนเป็นเหตุให้เขาพยายามจะปลุกครอบครัวอันเป็นที่รักของเขาให้ฟื้นคืนมาอีกครั้ง ด้วยเทคโนโลยีพร้อมความสามารถที่ฝืนกฎธรรมชาติและจรรยาบรรณ

เวลา 23.50 น.

โปรแกรม มิดไนท์ ซินีม่า (Midnight Cinema)” นำเสนอภาพยนตร์เรี่อง เกมเย้ยเซียน (Mississippi Grind) : เรื่องราวเล่าถึงนักพนันดวงตกสองคน แกรี่ และ เคอติส ทั้งคู่ได้โคจรมาพบกันแล้วเข้าขากันได้ดวงดีสุดๆ หลังจากนั้นทั้งคู่ได้เป็นคู่หูนักพนัน ที่พนันที่ไหนก็ไปกัน แล้วอะไรจะเกิดขึ้นเมื่อทั้งคู่ดวงดับ กลับไปไม่เหมือนเดิม