เวลา 14.40 น.

โปรแกรม ฮิต มูฟวี่ บาย โมโนแม็กซ์ (Hit Movies by MONOMAX)” นำเสนอภาพยนตร์เรื่อง ใจบันดาลใจ (Breathe)” : จากเรื่องจริงของหนุ่มนักผจญภัย “โรบิน คาเวนดิช” ป่วยด้วยโรคโปลิโอในวัย 28 ปี จากคนที่แข็งแรงกลายเป็นผู้ชายที่ต้องใช้ชีวิตบนรถเข็นตลอดไป แต่ในช่วงเวลาสุดท้ายของชีวิต เขากลับเลือกออกเดินทางรอบโลกไปกับ “ไดอานา” ผู้หญิงที่รักเขาที่สุดและไม่เคยทิ้งไปไหน ทั้งคู่ช่วยกันต่อสู้และพลิกความเชื่อในยุคนั้นที่ว่า ผู้ป่วยโปลิโอไม่สามารถใช้ชีวิตนอกโรงพยาบาลได้

เวลา 21.00 น.

โปรแกรม พรีเมี่ยม บล็อคบัสเตอร์ (Premium Blockbuster)” นำเสนอภาพยนตร์เรื่อง “ฝังแค้นพยัคฆ์ระห่ำ (Acts of Vengeance)” : เรื่องราวของทนายผู้โด่งดังทำคดีที่ไม่น่าชนะให้สามารถชนะได้ แต่ก็เป็นเหมือนดาบสองคมที่ย้อนมาเล่นงานตัวเอง เมื่อครอบครัวของเหยื่อที่ถูกฆาตกรรมกลับมาล้างแค้นครอบครัวของทนาย ทำให้ลูกสาวและภรรยาของทนายเสียชีวิตอย่างมีเงื่อนงำ เขาค้นพบหนังสือเล่มหนึ่งโดยบังเอิญ และมันได้ปลุกสัญชาตญาณดิบของเขาขึ้นมาให้ล้างแค้น

เวลา 23.50 น.

โปรแกรม มิดไนท์ ซินีม่า (Midnight Cinema)” นำเสนอภาพยนตร์เรี่อง จอมคนหัวใจเทพ (The Water Diviner) : จากเรื่องจริงของ โจชัว คอนเนอร์” เจ้าของฟาร์มในออสเตรเลีย ที่ลูกชายทั้งสามหายสาบสูญหลังเข้าร่วมรบในสงครามโลกครั้งที่หนึ่ง แต่เขาเปลี่ยนความสิ้นหวังให้กลายเป็นพลัง ในการออกเดินทางกว่าหมื่นไมล์สู่ประเทศตุรกี ฝ่าสมรภูมิสงคราม ธรรมชาติที่โหดร้าย และความรักครั้งใหม่ที่ท้าทายหัวใจ