เปิดศึกรุ่นแม่ยันรุ่นลูก สำหรับลูกพี่ลูกน้องอย่างสาว “จูน ชลฤดี” และพี่สาวตัวจี๊ดสายตบอย่าง   ปุ๊กปิ๊ก ฌอร์ลชัญ” ในละคร “บ่วงใบบุญ” ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง8 ที่ตบกันไม่พักยก แถมไม่สนว่าใครหน้าไหนจะห้ามได้ จนเดือดร้อนไปถึงพี่ชายจอมสุขุมอย่าง “โอห์ม ฐิติวัฒน์” ที่ต้องคอยห้ามน้องสาวทั้งสอง ไม่พอยังเดือดร้อนไปถึง “โบว์ลิ่ง ปริศนา” ที่ต้องออกโรงห้ามศึกอีกคน งานนี้จะชุลมุนขนาดไหน เรามีเบื้องหลังมาฝากกัน

                เรื่องราวความอิจฉาน้องสาว เพราะว่าโดนแม่ปลูกฝังมาตั้งแต่เด็ก ยังไม่จบเพียงเท่านี้ เพราะหลังจากที่เคยตอกหน้ากันไป ตอกหน้ากันมา ก็ขอจัดหนักอีกสักยก ซีนนี้เป็นเรื่องราวของใบบุญ(จูน ชลฤดี)ที่อยากจะทำงานดีๆ เลยพูดคุยให้เอกอุ(โอห์ม ฐิติวัฒน์) และเพื่อนๆฟัง แต่แล้วคำพูดกลับไม่เข้าหูญาติผู้พี่ ที่คอยอิจฉาอย่างถนิม(ปุ๊กปิ๊ก ฌอร์ลชัญ) ทำให้ทั้งคู่เปิดศึกดวลฝีตบกันอีกครั้ง งานนี้ร้อนไปถึงเพื่อนๆ และพี่ชายอย่างเอกอุ จนเสียงดังไปถึงคุณป้ารวยริน(โบว์ลิ่ง ปริศนา) ที่ต้องออกโรงมาห้ามหลานทั้งสองคน นับว่าฉากนี้ นอกจากจะดุเดือด คลุกกรุ่นไปด้วยการตบตี แต่เบื้องหลังนั้นกว่าจะออกมาดุเดือดแบบนี้ไม่ใช่เรื่องง่าย เพราะโอห์ม จูน ปุ๊กปิ๊ก แอนนา เอิร์ธ ด้วยความที่วัยพอๆกัน เลยเม้าส์สนุกกันไม่หยุด  ช่วงซ้อมตบเลยดูทีเล่นทีจริง  ผู้กำกับเลยขอวาดวงสวิงให้ดูว่า เปิดศึกกันมันต้องแบบนี้ ฉากนี้จูน ปุ๊กปิ๊ก ผลัดกันรุกกันรับ ฝีตบของอีกฝ่ายกันชุลมุน ด้านโอห์ม โบว์ลิ่ง แอนนา  เอิร์ธ ก็ต้องคอยห้าม คอยดึงกันไม่ไหว แถมเห็นร่างเล็กแบบนี้ พอเอาเข้าจริงกับฉุดกันไว้ไม่อยู่ซะงั้น งานนี้ใครมือไว ตบไว เป็นฝ่ายชนะ ส่วนคนแพ้ก็ถูกรั้งไว้โดนตบฟรีไม่หยุดกันไปจ้า

เบื้องหลังบอกเลยเหนื่อยกันแทบขาดใจ เรียกว่าทำเอานักแสดงเหงื่อไหลไคลย้อยกันเป็นแถว แต่เบื้องหน้ารับรองว่าสนุก เผ็ด มันส์ แถมใครอยู่ข้างใบบุญหรือถนิม เตรียมแบ่งฝ่ายเหลือง น้ำเงิน รอเชียร์กันได้เลย สามารถติดตามฉากนี้ได้ในละคร “บ่วงใบบุญ” ในวันพุธที่ 27 เมษายนนี้ เวลา 20.30 น. ทางช่อง8 กดเลข27 ห้ามพลาด