เวลา 14.10 น.

โปรแกรม ซูเปอร์ ซีรีส์ (Super Series)”  นำเสนอซีรีส์เรื่อง หวนชะตาฝ่าลิขิตรัก (Twisted Fate of Love)” : หลังย้อนเวลากลับไปแก้ไข้เหตุการณ์ในสงคราม แม่นาง ตงเยว่” ได้เป็นห่วง เฝิงซี” มากจนต้องรีบไปเข้าพบ เพราะอาจมีลางร้าย ปรากฏว่าเขาได้สารภาพความจริงต่อหน้านาง ณ ป้ายวิญญาณบรรพบุรุษสกุล หมิง และเผยว่ามีมารดาคือบุตรสาวคนโต พระสนมหมิงอุ้ยเฟย และบิดาคือฮ่องเต้คนปัจจุบัน เท่ากับว่า เฝิงซี” อยู่ในตำแหน่งองค์ชายรอง หลังจากนี้เขาจะเริ่มเดินหมากสำคัญ เพื่อพลิกคดีที่คับแค้นใจสกุลหมิงมาอย่างยาวนาน

 

เวลา 18.00 น.

โปรแกรม พรีเมี่ยม บล็อคบัสเตอร์ (Premium Blockbuster)”  นำเสนอภาพยนตร์เรื่อง หนีตายฝ่านรกข้ามแดน (No Escape)” : เรื่องราวของนักธุรกิจชาวอเมริกัน แจ็ค ดีเยอร์ เขาและครอบครัวมาตั้งรกรากอยู่ที่ประเทศในแถบเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ทุกอย่างเหมือนจะไปได้สวยแต่แล้วอยู่ๆ ก็เกิดความไม่สงบภายในประเทศ มีการก่อรัฐประหารซึ่งเขาและครอบครัวต้องตกอยู่ในวงล้อมของความอันตราย

เวลา 20.00 น.

โปรแกรม พรีเมี่ยม บล็อคบัสเตอร์ (Premium Blockbuster)” นำเสนอภาพยนตร์เรื่อง เดือดกู้ภัย พิทักษ์โลก (The Rescue)” : เกิดอุบัติเหตุร้ายแรงบนแท่นขุดเจาะกลางทะเลและเสี่ยงอันตรายต่อทุกชีวิตในมหาสมุทร รัฐมนตรีคมนาคมจึงเร่งสั่งการให้หน่วยกู้ภัยยามฝั่งของจีนที่เสียสละทุ่มเทให้กับงานอย่างเต็มที่และไม่ค่อยจะลงรอยกัน นำทีมโดย กัปตันเกาเชี่ยน  และคู่หู จ้าวเจิง พร้อมเหล่าพลพรรคร่วมออกผจญภัยท้านรก เพื่อหยุดยั้งมหันตภัยครั้งยิ่งใหญ่ที่กำลังจะเกิด