เวลา 14.05 น.

โปรแกรม ซูเปอร์ ซีรีส์ (Super Series)” นำเสนอซีรีส์เรื่อง บันทึกจอมโจรแห่งสุสาน ปริศนาลับขั้วสุดท้าย ตอนที่ 14 (Ultimate Note EP.14)” : ในที่สุด อู๋เสีย” นำทีมไปพบห้องใต้ดินลึกลับ ที่จะนำไปสู่ห้องหุ่นเกราะหยก ศิลปะยุคแรกที่เป็นสมบัติสำคัญทางวัฒนธรรมจีน เมื่อลูกทีมหลงใหลในอำนาจ หวังครอบครองเม็ดหยกและเผลอสัมผัสกลไกลบางอย่าง ทำให้ทางเข้าออกถูกปิดตาย หุ่นเกราะหยกทั้งหมดได้ตื่นขึ้น และพวกมันไม่รู้จักตาย

 

เวลา 15.05 น.

โปรแกรม ฮิต มูฟวี่ บาย โมโนแม็กซ์ (Hit Movies by MONOMAX” นำเสนอภาพยนตร์เรื่อง “มนุษย์ถ้ำผจญภัย (The Croods)” : เรื่องราวการผจญภัยยุคดึกดำบรรพ์ของครอบครัวแรกในโลก เมื่อถ้ำที่พวกเขาหลบซ่อนตัวจากภัยอันตรายกลับถูกทำลายลงไปพร้อมกับส่วนอื่นของโลกใบนี้ ครอบครัวมนุษย์ถ้ำจำเป็นต้องพบกับโรดทริปแรกของพวกเขา เกิดความขัดแย้งในครอบครัว และปัญหาความต่างวัยที่เป็นต้นแบบของมนุษย์จนถึงยุคปัจจุบัน

เวลา 20.50 น.

โปรแกรม พรีเมี่ยม บล็อคบัสเตอร์ (Premium Blockbuster)” นำเสนอภาพยนตร์เรี่อง สยองโลกร้างปี (After Earth) : เรื่องราวของสองพ่อลูก ไซเฟอร์ ผู้บัญชาการหน่วยยูไนเต็ด เรนเจอร์ คอร์ป และ คิไท แรจ เรนเจอร์ฝึกหัดที่ใฝ่ฝันอยากจะเก่งกล้าดังเช่นพ่อของเขา ซึ่งได้เดินทางร่วมกันในอวกาศหลังจากที่ห่างเหินกันเป็น เมื่อยานขนส่งอวกาศที่พวกเขาโดยสาร ได้ตกลงสู่พื้นโลกที่ถูกทิ้งร้างมาตั้งแต่เมื่อหนึ่งพันปีที่แล้ว เมื่อโลกไม่เป็นมิตรกับมนุษย์อีกต่อไป พวกเขาต้องใช้ทักษะเหนือจิตวิญญาณในการเอาชีวิตรอด