เวลา 10.55 น.

โปรแรม ฮิต มูฟวี่ (Hit Movies)”  นำเสนอภาพยนตร์เรื่อง สงครามจักรกลเอเลี่ยนพิฆาต (Revolt)” : เรื่องราวของกลุ่มคนกลุ่มสุดท้ายที่รอดชีวิต แต่ก็ยังมีความขัดแย้ง โบ และ นาเดีย ทหารอเมริกันและสาวนักสังคมสงเคราะห์ชาวฝรั่งเศสมาอยู่ฝั่งเดียวกัน พวกเขาที่สูญเสียความทรงจำ เป็นเพียงคนแปลกหน้าที่ต้องมาร่วมมือและหาวิธีหนีเอาชีวิตรอด จากชะตาที่ไม่อาจหลีกเลี่ยง ในสงครามเอเลี่ยนที่กำลังยึดครองโลก

เวลา 18.00 น.

โปรแกรม พรีเมี่ยม บล็อคบัสเตอร์ (Premium Blockbuster)”  นำเสนอภาพยนตร์เรื่อง เฮลล์บอย (Hellboy)” : เรื่องราวของ เฮลล์บอย”  แอนตี้ฮีโร่พันธุ์ใหม่ บุรุษเพลิงผิวแดงต่างมิติ ที่หลุดจากขุมนรกเข้ามายังโลกมนุษย์ องค์กร “บีพีอาร์ดี” (B.P.R.D) หน่วยงานสำนักวิจัยและป้องกันภัยสิ่งเหนือธรรมชาติ ได้รับเลี้ยงดูและฝึกให้เข้าสังคมเพื่อนมนุษย์ได้ พร้อมกับมอบหมายให้ทำหน้าที่เก็บกวาดเหล่าปีศาจที่หลุดเข้ามายังโลกมนุษย์ พร้อมเปิดศึกกับราชินีเลือดทรงพลัง

เวลา 22.55 น.

โปรแกรม พรีเมี่ยม ซีรีส์ (Premium Series)”  นำเสนอซีรีส์เรื่อง หน่วยสืบสวนแห่งนาวิกโยธิน ปี 12 ตอนแรก (NCIS: Los Angeles Season 12 EP.1)” :  เมื่อเครื่องบินทิ้งระเบิดรัสเซียหายตัวไปขณะบินอยู่เหนือพื้นดินของสหรัฐ คัลเลน และ แซม ต้องตามหาในทะเลทรายเขตแดนศัตรู ก่อนที่ชาวรัสเซียบนเครื่องจะทำลายหลักฐาน พวกเขาวางแผนจับเป็นผู้ก่อการร้าย แต่สถานการณ์ได้บีบให้ทั้งสองสู้เพื่อเอาชีวิตรอด