เมื่อกลุ่มคนรักดนตรี Loudly Prefer (ลาวด์ลี่ พรีเฟอร์) จับมือ CDcosmos (ซีดี คอสมอส) ผนึกกำลัง คว้า Deafheaven (เดฟเฮฟเว่น) วงร็อกจากซานฟรานซิสโก ที่ก้าวข้ามพรมแดนของดนตรีร็อกและเมทัล โดยถูกขนานนามว่าเป็นวงดนตรีในแบบ “Blackgaze” (แบล็คแกซ) ซึ่งผสมผสานทั้ง Black Metal (แบล็ก เมทัล),Shoegaze (ชูแกซ) และ Post-Rock (โพสต์ร็อก) ได้ออกมาอย่างเกรี้ยวกราด ล่องลอย และสวยงาม ในคราวเดียวกัน พร้อมกับการแสดงสดที่ขึ้นชื่อว่าเป็นอีกหนึ่งวงแห่งความสุดยอดของความมัน ที่ครั้งนี้พวกเขาพร้อมแล้วที่จะกลับมาสร้างปรากฏการณ์ความร็อคขั้นสุดให้กับแฟนๆชาวไทยอีกครั้ง กับ “Deafheanven Live In Bangkok” (เดฟเฮฟเว่น ไลฟ์ อิน แบ็งค็อก) ครั้งแรกของการเป็น Headline Show (เฮดไลน์โชว์) ในประเทศไทย ซึ่งเป็นโชว์หนึ่งเดียวในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ (Southeast Asia : SEA) โดยครั้งนี้พวกเขากลับมาพร้อมกับอัลบั้มล่าสุด Infinite Granite (อินฟินิต กราไนต์) อัลบั้มที่พาตัวตนของพวกเขาข้ามขีดจำกัดไปอีกขั้น ซึ่งแฟนๆของเดฟเฮฟเว่น ต่างรอคอยการแสดงสดของพวกเขาสำหรับอัลบั้มนี้อย่างใจจดจ่อเลยทีเดียว

Deafheaven

              นอกจากนี้ ทีมผู้จัดขอยกระดับความมันให้ถึงขีดสุดอย่างแท้จริง ด้วยการเสริมทัพไลน์อัพสุดแกร่งจาก 3 วงร็อกแถวหน้าของไทย ได้แก่ วงBrandnew Sunset (แบรด์นิว ซันเซ็ท) วงโพสต์เมทัลที่ยืนหยัดอยู่ในวงการดนตรี ไทยมาอย่างยาวนานเกือบ 20 ปี มีผลงานเพลงทั้งภาษาไทยและสากล ที่ได้รับการยอมรับจากทั้งในและต่างประเทศ การันตีฝีมือด้วยด้วยการคว้ารางวัลจาก สีสัน อะวอร์ดส์ ถึง 2 ครั้ง 3 รางวัล, วงDeath of Heather (เดธ ออฟ เฮเทอร์) วงดนตรีแนว Shoegaze (ชูแกซ) /Dream Pop (ดรีม ป๊อป) ที่เคยฝากฝีมือและผลงานแสดงสดระดับเอเชียถึง ปูซาน ประเทศเกาหลีใต้ อย่าง “Asia Indie Music Showcase 2019” มาแล้ว และวง Nobuna (โนบุน่า) วงดนตรีโพสต์ฮาร์ดคอร์, อัลเทอร์เนทีฟ เจ้าของเพลงที่มีสัดส่วนดนตรีน่าสนใจ ผสมผสานซาวด์เครื่องดนตรีคลาสสิกเข้ากับเพลงร็อก ร่วมด้วยทักษะการร้องเสียงสูงชั้นยอด และพาร์ตสครีมทรงพลังมากชั้นเชิง

วง Brandnew Sunset
วง Death Of Heather
วง Nobuna

              เรียกได้ว่าแค่เห็นไลน์อัพก็การันตีความมันได้แบบสุดๆแล้ว สายร็อกทั้งหลายเตรียมฟิตร่างกายให้ดี แล้วมาปลดปล่อยความมันไปพร้อมกัน กับ “Deafheanven Live In Bangkok” (เดฟเฮฟเว่น ไลฟ์ อิน แบ็งค็อก)ในวันอังคารที่ 9 สิงหาคม นี้ ณ SHOW DC (HALL2) สามารถซื้อบัตรได้แล้ววันนี้ที่ TICKETMELON https://www.ticketmelon.com/loudlyprefer/deafheaven-live-in-bangkok-2022 งานนี้รับรองว่าคุ้มเกินคุ้ม ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/LoudlyPrefer

#CDCosmos #LoudlyPrefer #GiantStepsTH #Slammanbookingasia #Deafheaven #DeafheavenliveinBangkok