เวลา 10.35 น.

โปรแกรม ฮิต มูฟวี่ (Hit Movies)” นำเสนอภาพยนตร์เรื่อง “ยึดด่วน วันสิ้นโลก (Snowpiercer)” : เรื่องราวเกิดขึ้นในปี ค.ศ. 2031 หลังจากความพยายามในการหยุดยั้งวิกฤตโลกร้อนประสบความล้มเหลว ทำให้โลกเข้าสู่ยุคน้ำเแข็งอีกครั้งและทำลายสิ่งมีชีวิตทุกชนิดบนโลก เหลือแต่เพียงรถไฟหัวจักรที่ชื่อว่า สโนว์เพียซเซอร์ ที่ออกเดินทางรอบโลกอย่างไร้จุดหมาย โดยใช้พลังงาน เครื่องจักรนิรันดร์ ภายในขบวนรถไฟก็เกิดเป็นสังคมใหม่ ที่มีการแบ่งแยกชนชั้นและเอาเปรียบสิทธิความเป็นของมนุษย์ และนั่นเองก็ทำให้การปฏิวัติจากชนชั้นล่างอุบัติขึ้น

เวลา 22.45 น.

โปรแกรม พรีเมี่ยม ซีรีส์ (Premium Series)” นำเสนอซีรีส์เรี่อง หน่วยสืบสวนนาวิกโยธิน ปี 12 ตอนที่ 11 (NCIS: Los Angeles Season 12 EP.11) : เมื่อ คัลเลน ลุยงานนอกเครื่องแบบ มุ่งหน้าไปศูนย์ต่อต้านการก่อการร้ายแห่งชาติ เพื่อสอบปากคำและค้นหาทรัพย์สินของผู้ก่อการร้ายรัสเซีย จากคดีเครื่องบินตกที่เขาสอบสวนเมื่อหลายเดือนก่อน แต่เขากลับถูกใส่ร้าย คัลเลน ดันถูกจับตัวและโดนกล่าวหาว่าเป็นสายลับรัสเซีย

 

เวลา 23.45 น.

โปรแกรม มิดไนท์ ซินีม่า (Midnight Cinema)” นำเสนอภาพยนตร์เรื่อง ถ้าแมวตัวนั้น หายไปจากโลกนี้ (If Cats Disappeared From the World)” : เรื่องราวของบุรุษไปรษณีย์ที่เพิ่งโดนแฟนทิ้ง แถมป่วยด้วยโรคร้ายที่ไม่มีทางรักษา เพื่อนสนิทที่สุดของเขาคือ แมวจรจัดที่หลงทางมา และในคืนที่เขาใกล้ตาย เขาได้ข้อเสนอจากยมทูตที่จะช่วยยืดชีวิตให้ แต่ต้องแลกกับของ ชิ้น เมื่อตกลงแล้ว ความทรงจำเกี่ยวกับของสิ่งนั้นก็จะหายไป เขาจะลืมทุกอย่าง ทั้งความสุข ความเศร้า หรือแม้แต่คุณค่าของการได้เป็นคนสำคัญของใครคนที่ให้ของชิ้นนั้นแก่เขามา