เวลา 13.45 น.

โปรแกรม ซูเปอร์ ซีรีส์ (Super Series)” นำเสนอซีรีส์เรื่อง เกมรักทะลุมิติ ปี ตอนที่ 8 (Unique Lady Season 1 EP.8)” : แม่นาง หลินลั่วจิ่ง ได้นอนฝันถึง ฮวาอิ่งฉือ จอมยุทธ์หนุ่มมากวลีเด็ด ที่ต้องการช่วยเหลือและให้กำลังใจนาง แต่การทำเช่นนั้นทำให้เขาสูญเสียพลังยุทธ์และบาดเจ็บ หลัง หลินลั่วจิ่ง ต้องทำงานเป็นสาวใช้ในวัง จนเกิดเรื่องวุ่นวายที่ไม่เคยมีใครทำมาก่อน

 

เวลา 18.00 น.

โปรแกรม พรีเมี่ยม บล็อคบัสเตอร์ (Premium Blockbuster)” นำเสนอภาพยนตร์เรื่อง “อาชญากลปล้นโลก 2 (Now You See Me 2)” : เรื่องราว ปีให้หลัง ของเหล่า จตุรอาชา หลอกเจ้าหน้าที่เอฟบีไอ และชนะใจผู้ชมด้วยมายากล คราวนี้ แดเนียล แอตลาสเมอร์ริต แม็คคินนีย์ และ แจ็ค ไวลเดอร์ ได้รับคำสั่งจาก ดีแลน โรดส์  ผู้ดูแลทั้งสามคนเสนอภารกิจใหม่ในการเปิดโปง โอเว่น เคส นักธุรกิจผู้ฉ้อฉลที่แอบติดตั้งซอฟต์แวร์ขโมยข้อมูลของผู้ใช้งาน

 

เวลา 22.05 น.

โปรแกรม พรีเมี่ยม บล็อคบัสเตอร์ (Premium Blockbuster)” นำเสนอภาพยนตร์เรื่อง “อวสานผีชีวะ (Resident Evil: The Final Chapter)” : เรื่องราวบทสรุปของ อลิซ กลับสู่ต้นกำเนิดของทีไวรัสใน แรคคูนซิตี้ อีกครั้ง ณ เมืองแห่งนี้ เธอจะพยายามหยุดยั้งการแพร่กระจายของไวรัสอีกครั้งหนึ่ง หลังจากการพ่ายแพ้อย่างย่อยยับในกรุงวอชิงตัน ดี.ซี. และการล่มสลายของกองทัพเธอเอง