เวลา 14.30 น.

โปรแกรม ซูเปอร์ ซีรีส์ (Super Series)” นำเสนอซีรีส์เรื่อง เกมรักทะลุมิติ ปี ตอนที่ 19 (Unique Lady Season 1 EP.19)” : หลังจากที่สาวรับใช้คนสนิท สี่ชเว ได้รู้ความจริงว่านางหมอที่รักษาท่านอ๋อง คือคุณหนู หลินลั่วจิ่ง นางต้องการปิดบังใบหน้าเพราะได้รับบาดเจ็บ เกิดเป็นแผลเป็นที่ยังหาวิธีรักษาไม่ได้ คุณหนูค้นพบวิธีรักษาท่านอ๋อง เป็นวิธีที่จะทำให้ทั้งสองได้พบกันอีกครั้ง

 

เวลา 20.55 น.

โปรแกรม พรีเมี่ยม บล็อคบัสเตอร์ (Premium Blockbuster)” นำเสนอภาพยนตร์เรื่อง “ระห่ำตึกเสียดฟ้า (Skyscraper)” : เรื่องราวของ วิลล์ ซอว์เยอร์ อดีตหัวหน้าทีมช่วยชีวิตตัวประกันเอฟบีไอและอดีตทหารผ่านศึก ปัจจุบันรับงานประเมินความปลอดภัยให้กับตึกระฟ้า เขามารับงานในจีนและเผชิญกับเหตุการณ์ตึกที่สูงสุดและปลอดภัยที่สุด แต่กลับเกิดเพลิงไหม้ และเขาถูกใส่ร้ายว่าเป็นคนวางเพลิง พร้อมกับทางหนีที่สูงเฉียดฟ้า

เวลา 23.55 น.

โปรแกรม มิดไนท์ ซินีม่า (Midnight Cinema)” นำเสนอภาพยนตร์เรื่อง  หัวใจไม่แพ้ (Stronger)” : เรื่องราวเหตุระเบิดในบอสตันมาราธอนเมื่อปี 2013 เจฟฟ์ เบาว์แมน หนึ่งในเหยื่อที่โดนลูกหลงจากการวางระเบิดที่งานบอสตันมาราธอน เขาที่ไม่ย่อท้อต่อโชคชะตา ต้องสูญเสียขาทั้งสองข้างไป แต่คำว่ายอมแพ้ไม่เคยเป็นตัวเลือกของเขา