เวลา 13.50 น.

โปรแกรม พรีเมี่ยม ซีรีส์ (Premium Series)” นำเสนอซีรีส์เรื่อง แบทวูแมน ปี ตอนที่ 4 (Batwoman Season 2 EP.4)” : ขณะที่ แบทวูแมน พยายามต่อสู้กับการแพร่ขยายของ สเนค ไบท์ ในเมืองก็อตแธม การเผชิญหน้ากับกลุ่มวายร้าย ได้บังคับให้ ไรอัน หวนคิดถึงอดีตอันเจ็บปวดของเธอ และเธอตั้งใจทำให้แน่ใจว่าคนอย่างเธอจะไม่ถูกมองข้ามอีกครั้ง

 

เวลา 18.00 น.

โปรแกรม พรีเมี่ยม บล็อคบัสเตอร์ (Premium Blockbuster)” นำเสนอภาพยนตร์เรื่อง “ปฏิบัติการไร้เงา (Mission: Impossible Ghost Protocol)” : หลังโดนกล่าวหาว่าเป็นผู้ก่อการร้ายที่วางระเบิดนครเครมลิน เจ้าหน้าที่หน่วย IMF อีธาน ฮันท์ ถูกตัดหางปล่อยวัด รวมถึงเพื่อนร่วมหน่วยคนอื่น ๆ เมื่อประธานาธิบดีสั่งเริ่ม “ปฏิบัติการไร้เงา” เขาที่ตกอยู่ในสภาพไร้ทางออกหรือผู้สนับสนุน ต้องหาหนทางล้างมลทินให้กับหน่วยงานของเขา และปกป้องการโดนโจมตีอีกครั้ง

เวลา 23.50 น.

โปรแกรม มิดไนท์ ซินีม่า (Midnight Cinema)” นำเสนอภาพยนตร์เรี่อง กัดแหลกแหวกทะลุจอ ดับเบิ้ลดุ (Piranha 3DD) : เรื่องราวในสวนน้ำ เดอะ บิ๊ก เว็ต วอเตอร์ พาร์ค สถานที่ท่องเที่ยวยอดฮิตประจำซัมเมอร์ ซึ่งเป็นตัวเลือกที่ดีสำหรับหนุ่มสาวและครอบครัว แต่ด้วยความที่สวนน้ำแห่งนี้ใช้วิธีดูดน้ำในทะเลสาบมา ฝูงปลาปิรันย่ากระหายเลือดจากยุคโบราณจึงกลับมาอีกครั้ง และวิวัฒนาการไปอีกขั้นแบบที่มนุษย์พร้อมตกเป็นเหยื่อ