เวลา 13.35 น.

โปรแกรม พรีเมี่ยม ซีรีส์ (Premium Series)” นำเสนอซีรีส์เรื่อง แบทวูแมน ปี ตอนที่ 8 (Batwoman Season 2 EP.8)” : และแล้วความสามารถของ แบทวูแมน คนใหม่ก็ได้รับการทดสอบอย่างที่ไม่เคยมีมาก่อน ในขณะที่การค้นหาของ เคท ยังคงดำเนินต่อไป โซฟี และ เจคอบ ได้คิดจะจับทดสอบ คอรียานา ทำให้ขั้วตรงข้ามอย่าง ลุค กับ แม่รี่ ต้องเจอศึกหนัก

เวลา 18.00 น.

โปรแกรม พรีเมี่ยม บล็อคบัสเตอร์ (Premium Blockbuster)” นำเสนอภาพยนตร์เรื่อง คู่หูขวางนรก ตลอดกาล “Bad Boys for Life” : ไม่ว่าเวลาจะผ่านพ้นมานานสักกี่ปี มันก็ไม่ได้มีผลสะท้านสะเทือนอะไรกับมิตรภาพอันแน่นแฟ้นของคู่หูสุดซ่าต่างขั้วระหว่างเพลย์บอย ไมค์ โลว์รีย์ กับแฟมิลี่แมน มาร์คัส เบอร์เน็ตต์ เลยแม้แต่น้อย พวกเขากำลังจะกลับมาร่วมงานกันเป็นครั้งสุดท้าย เพื่อจัดการกับบุรุษตัวร้ายที่มาหาเรื่องพวกเขา

เวลา 23.45 น.

โปรแกรม มิดไนท์ ซินีม่า (Midnight Cinema)” นำเสนอภาพยนตร์เรี่อง มันอยู่ในห้อง (The Disappointments Room) : จากเรื่องจริงของ ดาน่า และครอบครัวที่ย้ายเข้ามาอยู่บ้านหลังใหญ่ดั่งใจฝัน แต่แล้วกลับเกิดเหตุการณ์หลอนที่ไม่อาจหาคำอธิบายได้ พาให้เธอค้นพบห้องลับที่ซ่อนอยู่ภายในบ้าน เมื่อความอยากรู้อยู่เหนือความกลัว ทันทีที่ประตูถูกปลดล็อค พวกเขาต้องเผชิญหน้ากับความสยดสยองที่นำความตายมาสู่ทุกคนในบ้านหลังนี้