เวลา 14.15 น.

โปรแกรม ซูเปอร์ ซีรีส์ (Super Series)” นำเสนอซีรีส์เรื่อง เกมรักทะลุมิติ ปี ตอนที่ 11 (Unique Lady Season 2 EP.11)” : หลังจากที่แม่นาง หลินลั่วจิ่ง ได้รับภารกิจใหม่ในการเก็บเลเวล นางต้องปลอมตัวเป็นทหารในจวนอ๋อง เพื่อนสืบหาขุนนางผู้ทุจริตในวัง เรื่องราวกลับวุ่นวายกว่าเดิม เพราะการเซฟเกมทำให้ระบบขัดข้อง

 

เวลา 20.50 น.

โปรแกรม พรีเมี่ยม บล็อคบัสเตอร์ (Premium Blockbuster)” นำเสนอภาพยนตร์เรื่อง 12 ตายไม่เป็น (12 Strong)” : จากเรื่องจริงของหน่วยปฏิบัติการณ์พิเศษสหรัฐ ที่ถูกส่งไปยังถิ่นธุรกันดารในอัฟกานิสถาน ในช่วงเวลาไม่ถึงอาทิตย์หลังเหตุการณ์ 9/11 เหล่าทหารต้องร่วมมือกับผู้นำกองกำลังฝ่ายเหนือ นายพล อับดุล ราชีด ดอสตุม ในการต่อกรกับกองทัพตาลิบันที่มีจำนวนมากกว่าหลายเท่า ขี่ม้าฝ่าดงกระสุนเพื่อนำสันติสุขกลับมาสู่แผ่นดินอีกครั้ง

 

เวลา 00.20 น.

โปรแกรม มิดไนท์ ซินีม่า (Midnight Cinema)” นำเสนอภาพยนตร์เรี่อง สายป่วนกวนสายลับ (Keeping Up with the Joneses) : เรื่องราวของคู่รัก เจฟ และ คาเรน ที่อาศัยอยู่แถบชานเมือง พวกเขาพบว่ามันไม่ง่ายเลยที่จะต้องรับมือกับคู่รักเพื่อนบ้าน ทิม และ นาตาลี ที่ชอบทำตัวติดหรู ดูดี และเก่งไปซะทุกอย่าง เพราะพวกเขาเป็นคู่รักสายลับมือพระกาฬ