เวลา 18.00 น.

โปรแกรม พรีเมี่ยม บล็อคบัสเตอร์ (Premium Blockbuster)” นำเสนอภาพยนตร์เรื่อง “มนุษย์ตัวเขียวจอมพลัง (The Incredible Hulk)” : เรื่องราวต่อจากต้นกำเนิดของนักวิทยาศาสตร์ บรูซ แบนเนอร์ ผู้ถูกรังสีแกมม่าเข้าสู่กระแสเลือด และเซลล์ในร่างกาย ทุกครั้งที่โกรธ เขาจะกลายร่างเป็นยักษ์สีเขียวจอมพลัง และทำลายทุกอย่างที่ขวางหน้า บรูซ เรียนรู้ที่จะควบคุมความโกรธ ควบคุมอัตราการเต้นของหัวใจและห่างไกลจากเมืองหลวง แต่นายพล ธันเดอร์โบลท์ รอสส์ กลับใช้เซรุ่มรังสีแกมม่าชนิดเข้มข้น ฉีดเข้าทหารทดลอง เอมิล บลอนสกี้ เพื่อเป็นคู่ปรับยักษ์ชนยักษ์

เวลา 22.50 น.

โปรแกรม พรีเมี่ยม ซีรีส์ (Premium Series)” นำเสนอซีรีส์เรื่อง “เพนนีเวิร์ท ปี 1 ตอนที่ 5 (Pennyworth Season 1 EP.5)” : เมื่อเกิดข้อตกลงใหม่ จอห์น ริปเปอร์ ได้ยื่นข้อเสนอให้ อัลเฟรด ทำธุรกิจร่วมกันแทนที่จะจับกุมเขา ทำให้ ชะตากรรมของ ลอร์ดฮาร์วูด ก็เปลี่ยนไป พวกเขามีสานสัมพันธ์ที่ดีต่อกัน แต่เรื่องธุรกิจมักจะทำลายความสัมพันธ์เสมอ อัลเฟรด ต้องจำใจรับภารกิจที่ยกระดับความอันตรายขึ้นกว่าเดิม

เวลา 23.55 น.

โปรแกรม มิดไนท์ ซินีม่า (Midnight Cinema)” นำเสนอภาพยนตร์เรี่อง คนเหล็กหญิงโปรแกรมพิฆาตโลก (Vice) : เรื่องราวในอนาคตอันใกล้ ในรีสอร์ทของมหาเศรษฐี ที่ใช้แอนดรอยด์มาเป็นทาสเพื่อตอบสนองความพึงพอใจ ของลูกค้าเหล่านี้ ทุก ๆ คืน จูเลี่ยน เจ้าของรีสอร์ทจะรีเซ็ตความทรงจำของแอนดรอยด์เหล่านี้ แต่มีแอนดรอยด์อยู่หนึ่งตนคือ เคลลี่  ที่ความทรงจำอันเลวร้ายยังคงค้างอยู่ เธอจึงออกตามล่าล้างแค้นบรรดาลูกค้าทั้งหมด