Dr.TATTOF ตอกย้ำความเป็นผู้นำอันดับ 1 ด้านการลบรอยสัก รอยแผลเป็น และการสลายไขมันด้วยนวัตกรรมเลเซอร์ทางการแพทย์ ฉลองเปิดสาขาใหม่ “เมกา บางนา” จัดโปรฯเด็ด 9.9 Laser Day ทุกรายการเลเซอร์ลดสูงสุด 50%
 
คุณพงศยา ตราชูนิตย์ ผู้บริหาร Dr.TATTOF Clinic ได้กล่าวว่า “Dr.TATTOF Clinic มุ่งเน้นประโยชน์ต่อลูกค้าเป็นสำคัญ ทำให้ตลอดระยะเวลาการดำเนินงาน เราไม่หยุดนิ่งที่จะพัฒนาและปรับปรุงคุณภาพการให้บริการต่างๆ อย่างต่อเนื่อง โดยมุ่งสู่ความเป็นเลิศ หรือ CQI (Continuous Quality Improvement) ทั้งในด้านกระบวนการ บุคลากรวิชาชีพประจำสาขา รวมถึง ความต้องการของลูกค้า
 
เช่นเดียวกับเครื่องมือและอุปกรณ์ เราเลือกสรรนวัตกรรมเลเซอร์ทางการแพทย์เฉพาะทางที่มีความทันสมัย และผ่านการรับรองมาตรฐานด้านความปลอดภัยจากสำนักงานคณะกรรมการอาหารและยาสหรัฐอเมริกา (US-FDA) และประเทศไทย (THAI-FDA) เข้ามาใช้ดูแลและแก้ไขปัญหาให้กับลูกค้า เพื่อให้เกิดความพึงพอใจและผลลัพธ์ที่ดีที่สุดต่อลูกค้า ซึ่งรางวัล “Best  Achieve Tattoo Removal Treatment Award in Asia” รางวัลด้านการลบรอยสักที่ดีที่สุดอันดับ 1 ในเอเชีย จากบริษัท Candela Medical ผู้ผลิตเลเซอร์ทางการแพทย์ PicoWay จากประเทศสหรัฐอเมริกา รางวัล “SCULPSURE LEADING AESTHETIC OF WARMSCULPTING™ TECHNOLOGY IN THAILAND 2021” ผู้นำด้านการสลายไขมันด้วยเลเซอร์ SculpSure ประจำปี 2021 จากบริษัท Cynosure USA ซึ่งได้รับต่อเนื่องถึง 2 ปีซ้อน โดยรางวัลต่างๆ เหล่านี้ต่างเป็นเครื่องยืนยันและตอกย้ำคุณภาพบริการในการเป็นผู้นำอันดับ ของเอเชียอย่างแท้จริง ทั้งในเรื่องลบรอยสัก รอยแผลเป็น การสลายไขมัน
 
นอกจากนี้ เพื่อให้ลูกค้าทุกกลุ่มสามารถเข้าถึงบริการได้อย่างง่ายและสะดวกสบาย ทาง Dr.TATTOF Clinic ได้ขยายสาขาเพิ่มเติม โดยสาขาล่าสุดคือ สาขาเมกา บางนา และเพื่อเป็นการฉลองการเปิดสาขาใหม่ เราเตรียมมอบส่วนลด 50% ในทุกรายการเลเซอร์ ภายใต้แคมเปญ 9.9 Laser Day ในวันที่ 7-9 ก.ย.65 เพียง 3 วันเท่านั้น ผู้สนใจสามารถสอบถามและปรึกษาแพทย์ผู้เชี่ยวชาญเพื่อขอคำแนะนำได้ที่โทร.0996142424 ไลน์ : @dr.tattof เฟซบุ๊ก : Dr.TATTOF หรือเว็บไซต์ www.drtattof.com
 
ปัจจุบัน Dr.TATTOF Clinic มีสาขารวมทั้งสิ้น 10 สาขา โดย 9 สาขาอยู่ในพื้นที่ทั่วกรุงเทพฯ และปริมณฑล ได้แก่ สาขาสีลม คอมเพล็กซ์สาขาเซ็นทรัลพลาซ่า ลาดพร้าวสาขาเอท ทองหล่อสาขาฟิวเจอร์พาร์ค รังสิตสาขาเซ็นทรัลพลาซ่า ปิ่นเกล้าสาขาเดอะ พรอมานาดสาขาเซ็นทรัล เวสต์เกตสาขาเซ็นทรัล พระราม 2, สาขาเมกา บางนา และอีก 1 สาขาที่เทอร์มินอล 21 พัทยา จ.ชลบุรี