เวลา 11.00 น.

โปรแกรม “ฮิต มูฟวี่ (Hit Movies)” นำเสนอภาพยนตร์เรื่อง 13 ชม. ทหารลับแห่งเบนกาซี (13 Hours)” : จากเรื่องจริงของทีมเจ้าหน้าที่หกนาย ที่พยายามต่อสู้เพื่อปกป้องรักษาชีวิตของเจ้าหน้าที่ประจำสถานทูตอเมริกัน ในเบนกาซี ประเทศลิเบีย ในปี ค.ศ. 2012 ครบรอบ 11 ปี จากการโจมตีของผู้ก่อการร้ายในช่วงเหตุการณ์วินาศกรรม

เวลา 23.05 น.

โปรแกรม พรีเมี่ยม ซีรีส์ (Premium Series)” นำเสนอภาพยนตร์เรื่อง “เพนนีเวิร์ท ปี 1 ตอนที่ 9 (Pennyworth Season 1 EP.9)” : เมื่อภารกิจผิดพลาด หลักฐานชี้ไปที่ อัลเฟรด โธมัส และ มาร์ธา ว่าพวกเขามีส่วนพัวพันเกี่ยวกับแผนการลอบสังหาร ลอร์ดฮาร์วูด พวกเขาต้องหาทางแก้ต่าง และจับกุมผู้อยู่เบื้องหลังครั้งนี้ให้ได้

เวลา 00.10 น.

โปรแกรม มิดไนท์ ซินีม่า (Midnight Cinema)” นำเสนอภาพยนตร์เรี่อง สายลับหัดเริ่ด (Barely Lethal) : เรื่องราวของสายลับที่ถูกฝึกฝนให้เป็นมือสังหารระดับชาติ เมแกน  ที่ดันอยากกลับเข้าไปเรียนในโรงเรียนไฮสคูลตามวัยรุ่นปกติทั่วไป เธอได้รับภารกิจเสี่ยงตาย แต่ก็ไม่วายต้องเจอกับภารกิจชีวิตวัยรุ่นสาว ขี้อิจฉา ในโรงเรียน จนทำให้เธอเริ่มไม่แน่ใจว่า เป็นสายลับ หรือเป็นวัยรุ่นไฮสคูลอันไหนมันเหนื่อยน้อยกว่ากัน