ออนแอร์เมื่อไร ทำเอาผู้ชมว๊าว!ทุกครั้งจริงๆสำหรับรายการ “Main Style” รายการแนวสปอร์ตแฟชั่นกระแสแรงสุดอินเทรนด์ โดย  บริษัท เมนสแตนด์ ครีเอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้ผลิตด้านสื่อกีฬาออนไลน์ และ Content Creator Hub ที่ดำเนินรายการโดยหนุ่มสุดฮอต มีน-พีรวิชญ์ อรรถชิตสถาพรล่าสุดได้แขกรับเชิญสุดพิเศษอย่างเก่ง-อดิศร พรหมรักษ์” นักฟุตบอลแข้งทองกองหลังทีมชาติไทย ที่มีสไตล์คมเข้มแบบไทยแท้มาเปลี่ยนลุคเป็นหนุ่มญี่ปุ่นในแฟชั่นแบบเจแปนนิส

    เริ่มต้นด้วยการจับหนุ่ม “เก่งมาตัดผมให้เข้ากับแฟชั่นเจแปนนิสและแต่งใบหน้าเสริมความหล่อ งานนี้ทำเอาหนุ่มเก่งออกอาการเขินหนักจนต้องออกปากว่าเขินมากครับ เป็นครั้งแรกที่ไม่ได้มัด ผมจุกข้างบนไม่เคยปล่อยผมมา7-8ปี รู้สึกแปลกๆ คือเราไม่เคยปล่อยผมไงครับ  ไม่เคยแต่งตัวในแฟชั่นแบบเจแปนนิส เกร็งไปหมดเลยครับ แต่พอคนบอกว่าโอเค ชุดนี้ได้นะ เราเริ่มมั่นใจขึ้น วันนี้เปลี่ยนไปเยอะทั้งผม หน้า เสื้อผ้าครับ

    ปกติผมแต่งตัวแนวสตรีทแฟชั่นผสมกับแนวสปอร์ตมากครับ ผมมองว่าสปอร์ตกับแฟชั่นมันเป็นสิ่งที่ไปคู่กันนะครับ เหมือนอารมณ์นักฟุตบอลต่างประเทศ เขาเหมือนเซเลปคนหนึ่งนะครับ นักฟุตบอลต่างประเทศเป็นผู้นำแฟชั่นได้ ผมอยากให้เมืองไทยเป็นแบบนี้เหมือนกันครับ และผมอยากให้ติดตามรายการ Main Styleในเทปของผมด้วยนะครับ รับรองไม่ผิดหวังแน่นอน”

ความสนุกของรายการจัดเต็มแบบสุดๆ สามารถติดตามได้ในรายการ Main Styleทางช่องยูทูบ Mainstand Thailand และทุกช่องทางของ MainStand ห้ามพลาดเด็ดขาด!!!

ลิงก์รายการแบบเต็มที่   https://www.youtube.com/watch?v=CI4uvFVIivU