เวลา 18.00 น.

โปรแกรม “พรีเมี่ยม บล็อคบัสเตอร์ (Premium Blockbuster)” นำเสนอภาพยนตร์เรื่อง เพชฌฆาตแม่มด (The Last Witch Hunter)” :  ห้าร้อยปีภายหลังจากสงครามระหว่างมนุษยชาติและเหล่าแม่มดที่ ต้องการจะปลดปล่อยพลังแห่งความชั่วร้าย กลุ่มเพชฌฆาตแม่มดต้องทุ่มเทชีวิตเพื่อปราบเหล่าอธรรมพวกนี้ให้สิ้นซาก ซึ่งหนึ่งในนั้นก็คือ คาลเดอร์ ยอดนักรบที่เป็นผู้ฆ่าราชินีแม่มดลงได้แต่เขากลับถูกสาปให้กลายเป็นคนที่มีชีวิตเป็นอมตะเป็นการแก้แค้น

เวลา 20.05 น.

โปรแกรม พรีเมี่ยม บล็อคบัสเตอร์ (Premium Blockbuster)” นำเสนอภาพยนตร์เรื่อง “อาชญากลปล้นโลก 2 (Now You See Me 2)” : เรื่องราว 1 ปีให้หลัง ของเหล่า จตุรอาชา หลอกเจ้าหน้าที่เอฟบีไอ และชนะใจผู้ชมด้วยมายากล คราวนี้ แดเนียล แอตลาสเมอร์ริต แม็คคินนีย์ และ แจ็ค ไวลเดอร์ ได้รับคำสั่งจาก ดีแลน โรดส์  ผู้ดูแลทั้งสามคนเสนอภารกิจใหม่ในการเปิดโปง โอเว่น เคส นักธุรกิจผู้ฉ้อฉลที่แอบติดตั้งซอฟต์แวร์ขโมยข้อมูลของผู้ใช้งาน

 

เวลา 23.40 น.

โปรแกรม “มิดไนท์ ซินีม่า (Midnight Cinema)” นำเสนอภาพยนตร์เรี่อง “หลอน ลวง เรา (US)” เรื่องราวของครอบครัว วิลสัน” สมาชิกทั้ง 4 ที่ตั้งใจไปเที่ยวริมหาดพักผ่อนที่บ้านตากอากาศนอกเมือง พวกเขากลับเจอเข้ากับอีกหนึ่งครอบครัวที่หน้าตาเหมือนพวกเขาทุกอย่าง บุกเข้าบ้านและพยายมไล่ฆ่าทุกคนที่พบเห็น ครอบครัว วิลสัน” พยายมเอาชีวิตรอด แต่กลับพบว่ามันกำลังเกิดขึ้นทั้งโลก