JIXGO หรือ ครีม สิริยาภา เกตุเพ็ชร สาวน้อยเสียงใสจากค่าย marr เจ้าของผลงานเพลง “CHEAT” (การนอกใจไม่ใช่ความผิดพลาด)  ที่เพิ่งปล่อยซิงเกิ้ลแรกไปได้ไม่นาน และมีผลงานเพลงที่ cover ลงในช่อง TikTok มากมาย พร้อมแล้วที่จะส่งซิงเกิ้ลสองที่มีชื่อว่า “ทนทําไม”(Toxic Relationship)

“ทนทําไม” (Toxic Relationship) ซิงเกิ้ลใหม่ล่าสุดของ JIXGO จากค่าย marr เพลงนี้เป็นตัวแทนสําหรับใครที่กําลังอยากออกมาจากความสัมพันธ์ Toxic และกลับมาเห็นคุณค่าในตัวเอง บางคนอาจจะแค่เสียดายเวลา เสียดายความผูกพันธ์ เสียดายความรักที่เคยมีให้กัน หรือกลัวว่าตัวเองจะอยู่ไม่ได้ถ้าไม่มีเขา แต่ลืมคิดไปว่าตัวเราเอง ก็มีคุณค่าพอที่จะเจอความรักที่ดีกว่านี้ได้ และถ้าความสัมพันธ์มัน Toxic เราจะทนไปทําไม เพลงนี้เปิดมาด้วยเสียงใสๆ ของ JIXGO ที่ฟังกี่ทีก็รู้สึกได้ฮีลใจทุกที ดนตรีที่ฟุ้งๆ ฟังแล้วรู้สึกผ่อนคลาย และเนื้อร้องที่ให้กําลังใจในการกลับมารักตัวเอง และยังได้เสียงร้องของหมวยของเรา Koendanai ที่มาร่วมฟีทเจอร์ริ่ง  ยิ่งทําให้เพลงนี้ตอกยํ้าความสําคัญในการเห็นคุณค่าในตัวเอง คงจะดีถ้าอย่างน้อยเพลงนี้ทําให้คุณเห็นคุณค่าในตัวเองมากขึ้น

สามารถติดตามผลงาน “ทนทําไม” (Toxic Relationship)  ได้ทาง Facebook : marr/ JIXGOInstagram:marrofficial_th/JIXGO,  Youtube : marr, Twitter : marrofficial_th, TikTok : marrofficial_th/ JIXGO

ลิงค์ MV:https://www.youtube.com/watch?v=0Hltae6qt2g

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบ

marr