เวลา 10.10 น.

โปรแกรม “พรีเมี่ยม ซีรีส์ (Premium Series)” นำเสนอซีรีส์เรื่อง วีรบุรุษเหนือแสง ปี 7 ตอนที่ 12 (The Flash Season 7 EP 12)” : เมื่อ ซิสโก้ และ คามิลล่า บอกทีมว่ากำลังจะออกจากเซ็นทรัลซิตี้ แบรี่ไอริช และ แคทลิน ไม่มีเวลามากพอที่จะสรุปข่าวเพราะ เรนโบว์ ไรเดอร์ รุ่นใหม่และ โอจีทีมแฟลช จะต้องร่วมกันเป็นครั้งสุดท้าย  

เวลา 14.30 น.

โปรแกรม พรีเมี่ยม บล็อคบัสเตอร์ (Premium Blockbuster)” นำเสนอภาพยนตร์เรื่อง “พลิกชะตา เร็วกว่านรก (Replicas)” : เรื่องราวของนักวิทยาศาสตร์ วิลล์ ฟอสเตอร์ ที่ต้องสูญเสียครอบครัวไปหลังจากอุบัติเหตุทางรถยนต์ เหตุการณ์ครั้งนั้นได้หลอกหลอนฝังอยู่ในใจ จนเป็นเหตุให้เขาพยายามจะปลุกครอบครัวอันเป็นที่รักของเขาให้ฟื้นคืนมาอีกครั้ง ด้วยเทคโนโลยีพร้อมความสามารถที่ฝืนกฎธรรมชาติและจรรยาบรรณ

 

เวลา 18.00 น.

โปรแกรม พรีเมี่ยม บล็อคบัสเตอร์ (Premium Blockbuster)” นำเสนอภาพยนตร์เรื่อง “ยิปมัน: ตำนานมาสเตอร์ Z (Master Z: Ip Man Legacy)” หลังจากที่ จงเทียนฉี พ่ายการต่อสู้ต่อ ยิปมัน เขาเลือกที่จะหันหลังให้กับมวยหย่งชุนและใช้ชีวิตอย่างเรียบง่าย แต่ไม่นานเขาก็ไปมีเรื่องกับแก๊งค์อันธพาลหลังจากที่พยายามช่วยเหลือหญิงสาวที่ถูกข่มเหง แก๊งค์อันธพาลเผาบ้านของเขาอย่างย่อยยับ จงเทียนฉีหลบหนีออกมาไปหลบพักอาศัยอยู่ที่บาร์เหล้าข้างถนน ที่นั่นเขาได้พบกับผู้คนที่ช่วยเหลือและมีจิตใจดี และพร้อมที่จะใช้มวยหย่งชุนมาพิทักษ์ชุมชนอีกครั้ง